Bangkok Breaking ซีรีส์ไทยบน Netflix เสาะหาความจริงดำมืดในกรุงเทพฯ

126

Netflix

ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสความสนใจเป็นอยากมากในเวลานี้สำหรับ “ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง ” ซีรีส์สัญชาติไทย ที่จะออกฉายทาง Netflix แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังระดับโลก

Bangkok Breaking จะพาผู้ชมเข้าไปพบกับภารกิจอันมืดมิดภายใต้เงาของคำว่าคนดีในเมืองหลวง ทุกอย่างอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณเห็น

ทั้งนี้ซีรีส์แนวแอ็คชันระทึกขวัญสัญชาติไทยเรื่องนี้มีความยาวทั้งหมด 6 ตอน จะนำเสนอภาพกรุงเทพฯในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ที่จะทำให้ผู้ชมทั่วโลกได้ใช้ความคิดและหาคำตอบให้กับตนเองว่า แท้จริงแล้วมหานครแห่งนี้เป็น “ เมืองหลวง ” หรือ “ เมืองลวง ” กันแน่

Bangkok Breaking เพียบพร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย นำทีมโดย  เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ, ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง, ปู – สหจักร บุญธนกิจ, แบงค์ – ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, ฮาร์ท – สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, หนึ่ง – ภาสวร บวรกีรติ, เป้ – ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, เฟรช – อริศรา วงษ์ชาลี, ปุ้มปุ้ย – พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, สุปราณี เจริญผล, สุดา ชื่นบาน และ มายด์ – วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ภายใต้การกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ โดยมี ปราบดา หยุ่น รับบทผู้จัดและผู้อำนวยการผลิต

ล่าสุด ปราบดา หยุ่น ผู้จัดและผู้อำนวยการผลิต ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผู้ชม Netflix ทั่วโลกจะได้เห็นความร่วมสมัยและความหลากหลายของกรุงเทพฯ ทั้งความเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยอาคารสถานที่ใหญ่โตโอ่อ่า และวิถีชีวิตในชุมชนตามตรอกซอกซอยผ่านเรื่องราวและพัฒนาการของตัวละครในซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง ซึ่งจะสะท้อนถึงความเป็นไปของสังคมในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งด้านที่เป็นสีขาว สีดำ และสีเทา ผสมผสานอยู่ในทุกๆ อณูของกรุงเทพฯ ”

ทั้งนี้ Bangkok Breaking มหานครเมืองหลวง ถือเป็นเรื่องราวดำมืดของเมือง กรุงเทพมหานคร ที่อาจถูกตีแผในซีรีส์เรื่องนี้แบบที่ไม่เคยมีเรื่องใดทำมาก่อน

Previous articleทำนายฝัน “ ล่องเรือ ” จะพบเรื่องราวใด
Next articleNobita’s New Dinosaur (2020) น่าประทับใจเสมอสำหรับการ์ตูนอมตะตลอดกาล