Eternals อธิบายสาเหตุไม่ร่วมสู้ “ ธานอส ” ในหนัง Avengers

394

Avengers

ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะทำเงินให้กับทางค่าย Marvel Studios อย่างมหาศาลในปี 2021 สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Eternals ที่ว่าด้วยเหล่าทวยเทพฮีโรผู้อยู่อาศัยในโลกมาอย่างยาวนานหลายล้านปี

โดยในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยถึงข้อสงสัยที่บรรดาคอหนังทั่วโลกต่างตั้งคำถามว่า เหล่าซุปเปอร์ฮีโรที่มีพลังมหาศาลกลุ่มนี้ แต่ทำไมพวกเขากลับไม่ร่วมต่อสู้กับจอมวายร้ายอย่าง ธานอส ในภาพยนตร์ Avengers ในภาค Infinity War และ Endgame ที่พวกเขานั้นอยู่ในจักรวาลและเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ Avengers แต่กลับนิ่งเฉย

ล่าสุดได้มีบทความจากสื่อ EW ที่ได้เปิดเผยว่า หนังเรื่อง Eternals เล่าถึงเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์ Endgame เมื่อประชากรครึ่งหนึ่งของโลกถูกธานอสดีดนิ้วให้หายไป และเมื่อทุกคนกลับมาอีกครั้งนั่นคือจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมพวกเขาไม่อาสาเข้าไปช่วยเหลือมนุษย์ในช่วงเวลาวิกฤตต่าง ๆ เพราะพวกเขาต้องเร่งทำภารกิจที่มุ่งความสนใจไปที่พวกดีเวียนส์ สิ่งมีชีวิตที่ผิดพลาดที่ถือกำเนิดขึ้นพร้อม ๆ กับพวกอีเทอร์นอล ในช่วงเวลาหลายล้านปีก่อนที่ทั้งคู่ได้มายังโลก

มากกว่าการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของมนุษย์ที่สุดท้ายสามารถแก้ไขทุกอย่างได้ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ผู้อำนวยการสร้างและบิ๊กบอสของค่าย Marvel Studios อย่าง เควิน ไฟกี ได้บอกเป็นนัยอีกว่า หนังเรื่อง Eternals จะเป็นหนังภาคแยกเดี่ยว คล้ายหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy ที่อาจจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนังเรื่องอื่นมากนัก ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าหนังจะไม่ส่งผลกระทบต่อเหตุการณ์ในอนาคตเนื่องมาจากหนังเหล่านี้ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล MCU เช่นกัน

Previous article“ ส้ม มารี” รับเกินฝัน ภาพตนเองขึ้นกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก
Next articleคนการเมืองได้โชค! หลังดูข่าวคนขับรถกราบลา “ แม่ย่านาง ”