“ ผ้าเช็ดหน้า ” เพลงฮิตยุค 90 กลับมาในเวอร์ชันใหม่ของ แอลลี่

594

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

ถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี 2020 เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินสาวหน้าใหม่มากความสามารถ ที่เตรียมตัวนำเพลง “ ผ้าเช็ดหน้า ” ของ 2 สาวดูโอระดับตำนานอย่าง Triumphs Kingdom มาคัฟเวอร์ใหม่ในปี 2020 ในโปรเจกต์ที่ชื่อว่า ALLY IN THE 90’S ซึ่งเป็นโปรเจกต์การร่วมมือสร้างสรรค์กันระหว่าง 411 Music และ BEC-Tero Music โดยเพลงดังกล่าวได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับเพลง ผ้าเช็ดหน้า คือเพลงยอดฮิตของวง Triumphs Kingdom จากอัลบัม Twice TK-X’ Mas Kingdom Version ออกมาในปี 2542 และโด่งดังเป็นพลุแตก

เพลง ผ้าเช็ดหน้า เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเนื้อหาทางดนตรี รวมถึงเนื้อร้องที่ยอดเยี่ยม และสองสาวศิลปินแห่งยุคอย่าง โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จอยซ์-พรพรรณ รัตนเมธานนท์ (ชื่อในเวลานั้น) ยังคงถูกจดจำจากเหล่าแฟนเพลงตั้งแต่ในยุคนั้นจนถึงปัจจุบันนี้

สำหรับ ALLY IN THE 90’S เป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง BEC-Tero Music ในเครือบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับทาง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ต้องการดึงจุดเด่นของสาวน้อยมหัศจรรย์วัย 16 ปีรายนี้ ที่มีทั้งความน่ารักสดใส และความสามารถในการร้องเพลง ให้ย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดเพลงยุค 90 ที่เป็นเพลงป๊อปโด่งดัง และดี ๆ มากมาย ที่ยังถูกกล่าวถึงในทุกวันนี้ ให้กลับมานำเสนอใหม่ เพื่อให้คนยุคใหม่ได้รู้จักกันอีกครั้ง

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตาม Official Music Video ของเพลง ผ้าเช็ดหน้า ได้ทาง YouTube : BEC-Tero Music และ 1st MV VR 360 by AIS 5G บนแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Previous article“ อารีอานา กรานเด ” กับเพลงใหม่สุดแซ่บ “ 34 + 35 ”
Next article“ 9 ศาสตรา ” แอนิเมชันคุณภาพของวงการภาพยนตร์ไทย