“ อารีอานา กรานเด ” กับเพลงใหม่สุดแซ่บ “ 34 + 35 ”

179

34 + 35

กลับมาอีกครั้งกับ ราชินีแห่งวงการเพลงป๊อปอังกฤษ อย่าง อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) ที่ในครั้งนี้ เธอได้ปล่อยเพลง “ 34 + 35 ” เพลงสุดเซ็กซี เนื้อหา 18+ ที่ตัวเธอสวมบทเป็น ดร.อาริ สร้างหุ่นยนต์เป็นตัวเธอเอง ทำให้แฟนเพลงของเธอต่างสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และพยายามที่จะเข้าใจเนื้อเพลงสุดวาบหวิวในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ กรานเด ได้ปล่อยอัลบัมที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้งส่งท้ายปี 2020 อย่าง Position ที่กำลังไต่ชาร์ตขึ้นไปในทุก ๆ สถานีเพลงทั่วโลก

ล่าสุด ป๊อปสตาร์สาวระดับโลกอย่าง กรานเด ยังคงรักษากระแสความฮ็อตในการปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง 34 + 35 กับบรรยากาศสุดวาบหวิว 18 + ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยความสนุกของ 34 + 35 มันคือการแฝงไปด้วยโค้ดลับให้กับเหล่าแฟนเพลงได้คาดเดากันว่า จริง ๆ แล้ว เพลงนี้กำลังสื่อความหมายถึงอะไร โดยใน เอ็มวี เธอสวมบทเป็น ดร.นักวิทยาศาสตร์ในห้องแลป ที่สร้างหุ่นยนต์ตัวเองขึ้นมา โดยเธอพยายามทดลองและค้นคว้า ที่จะทำให้หุ่นยนต์เป็นตัวแทนของเธอในชีวิตจริง ๆ เปรียบเสมือนการลองผิดลองถูก จนสุดท้ายหุ่นยนต์ก็กลายเป็นคนขึ้นมาจริง ๆ และเปลี่ยนเพื่อนร่วมงานทั้งห้องแลป ให้ใส่ชุดนอนสีชมพูหวานปนความเซ็กซี่ ตามสไตล์สาวฮ็อต

แต่ดูเหมือนว่า เรื่องที่เป็นประเด็นร้อนสุด ๆ คือ การที่เพลงมีเนื้อร้องชวนสยิว ดังเช่น คำร้องในท่อนหนึ่งที่ร้องว่า “ Baby, you might need a seatbelt when I ride It ” ซึ่งมันหมายความว่า “ ที่รัก เธออาจจะต้องคาดเข็มขัดหน่อยนะ เพราะตอนนี้ฉันจะขึ้นไปบนตัวเธอ ”

และก็ดูเหมือนว่า มิวสิควีดีโอเพลงนี้จะประสบความสำเร็จแล้วในเวลานี้จากยอดวิวที่สูงมากถึง 44 ล้านวิว (ข้อมูล ณ วันที่ 1 ธันวาคม)

Previous articleFolklore ติดอัลบัมแห่งปี อัลบัม 1 ของนิตยสาร Time
Next article“ ผ้าเช็ดหน้า ” เพลงฮิตยุค 90 กลับมาในเวอร์ชันใหม่ของ แอลลี่