Hua Hin Jazz มหกรรมดนตรีริมทะเลหัวหิน ชมฟรี 4-5 ธันวาคมนี้

167

Hua Hin Jazz

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีชื่อดังของประเทศไทยอย่าง Hua Hin Jazz Internation Festival ปรากฏการณ์ดนตรีแจ๊ส ที่เล่นบนชายหาดอันยอดเยี่ยมของเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ชายหาดหัวหิน ด้านหน้าโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ฯ โดยชมฟรีตลอดทั้งงาน

สำหรับ Hua Hin International Jazz Festival ถือเป็นเทศกาลดนตรีแจ๊สชื่อดังของประเทศไทย ที่จัดติดต่อกันมาแทบทุกปี แม้ว่า ก่อนหน้านี้มีเครื่องหมายคำถามว่า ในปี 2020 ที่มีสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 จะยังมีการจัดงานดังกล่าวเกิดขึ้นหรือไม่

ทว่าล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า งานดังกล่าวจะยังคงมีต่อไปในช่วงปลายปีนี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลลา หัวหิน ที่จะร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ แจ๊ส อะไลฟ์ โชว์บิส จัดเทศกาลดนตรีแห่งความสุขในครั้งนี้ โดย Hua Hin International Jazz Festival ประจำปี 2020 นับเป็นการจัดครั้งที่ 16 ของงานนี้

สำหรับบรรยากาศภายในงาน จะพบกับการแสดงมากมายแบบเต็มที่ 2 วัน 2 เวที เวทีหลัก เมนสเตจ และเวทีรอง ฟิวชัน สเตจ กว่า 30 โชว์คอนเสิร์ต ที่จะได้พบกับศิลปินชั้นนำมากมาย แถวหน้าแห่งวงการแจ๊สในเมืองไทย อาทิ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สินเจริญ บราเธอร์ส, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 3 หนุ่ม ทริปเปิล-เจ (Triple J), ซิดนีย์ แอนด์ เฟรนด์ส (Sydney & Friends) เป็นต้น

ในครั้งนี้ยังมีศิลปินระดับนานาชาติอย่าง คีธ โนแลน (Keith Nolan), สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon), จูเลียน แครี่ (Julian Cary) และทีมงานแจ๊สมากกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาร่วมกัน อิมโพรไวซ แจ๊ส สนั่นชายหาด เพื่อร่วมมอบความสุขให้กับผู้ชมคนรักดนตรีบริเวณริมทะเลหัวหิน

Previous articleReady Player One (2018) จินตนาการสุดล้ำของหนังสุดทันสมัย
Next articleHereditary (2018) ความหลอนกดดันจนผู้ชมนั่งไม่ติด