ฮเยริน อดีตสมาชิกวง EXID ทำงานเสิร์ฟอาหาร หลังหมดสัญญาต้นสังกัด

331

EXID

ถือเป็นเรื่องราวสุดช็อค ที่เหล่าแฟนคลับต่างสงสาร ฮเยริน อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป EXID ที่เธอได้ไปออกรายการ Miss Back ของสถานี MBN เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมเล่าเรื่องราวทั้งหมดในรายการ หลังจากที่เธอหมดสัญญากับต้นสังกัดของตนเองอย่าง Banana Culture ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวคือ เธอต้องทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหาร

ฮเยริน ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ ตัวฉันเอง ไม่สามารถทำอะไรเองคนเดียวได้เลย ปกติเพื่อน ๆ สมาชิกในวงมักจะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือ และเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปของฉันเสมอ ”

“ ตอนนี้ ฉันรู้สึกหนักหน่วงไปหมด เพราะถึงเวลาที่ฉันต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว ไม่มีเพื่อนอยู่อีกแล้ว ”

“ ช่วงนี้ ฉันต้องทำให้ตัวเองยุ่งให้มากที่สุด ฉันเครียดมากถ้าฉันอยู่คนเดียว เมื่อก่อนที่ฉันรู้สึกแย่ ฉันจะทำอะไรที่เฉยชา เพราะฉะนั้น ฉันจะพยายามทำให้ตัวเองยุ่งเข้าไว้เพื่อผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปให้ได้ ”

“ หลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัด ฉันก็เริ่มนอนดึก และตื่นสาย ดังนั้นฉันต้องพยายามหาเหตุผลที่ทำให้ตัวเองตื่นเช้า เลยทำงานที่ร้านอาหารอิตาเลียนใกล้บ้าน ฉันเลือกทำงานที่นั่นเพื่อให้ตื่นเช้า และฉันก็เริ่มสร้างแบบอย่างแห่งชีวิตประจำวันของตัวเองได้ ”

ล่าสุดก็ได้มีข่าวดีว่า ฮเยริน ไม่ได้เป็นเด็กเสิร์ฟอาหารที่ร้านอาหารอิตาเลียนอีกแล้ว และเธอได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่าง Sidus HQ โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า เธอกำลังเตรียมพร้อมที่จะออกอัลบัมเดี่ยว

ในขณะที่ทางวง EXID ที่ออกจากต้นสังกัดเพราะหมดสัญญาเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางวงยังไม่ได้ประกาศยุบวง พร้อมกันนี้เพื่อน ๆ สมาชิกในวงก็ยังหวังว่า อาจจะมีการกลับมารวมตัวอีกครั้งแม้ว่าจะอยู่ในต้นสังกัดอื่นก็ตาม

Previous articleคาบิบ ปัดคืนเวที UFC หลังโพสต์ปริศนา 30-0 เบนเข็มเรียนต่อ-ทำฟาร์มแกะ
Next articleA Fantastic Woman ผู้หญิงข้ามเพศ ก็มีหัวใจ