เกม FIFA21 ไอเดียเลิศ ส่ง “ ดัว ลิปา ” เป็นนักฟุตบอลใหม่

125

ดัว ลิปา

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียเก๋ไก๋ของวีดีโอเกมฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง FIFA (ฟีฟา) ซึ่งในภาคนี้ มีชื่อเต็มว่า FIFA21 ที่จะมีการเพิ่มตัวนักร้องหญิงชื่อดังชาวอังกฤษอย่าง ดัว ลิปา (Dua Lipa) เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ และเป็นตัวพิเศษของเกมเวอร์ชันนี้

เกม FIFA ในภาคนี้ ยังคงมีนักฟุตบอลทีมชาติ และดาวดังมากมายจากหลายวงการ เข้ามาสร้างสีสัน และนี่อาจถือได้ว่า เป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้นักร้องสาวชื่อดังรายนี้ ที่ได้ก้าวออกจากกรอบเดิม ๆ ทางดนตรี มาเป็นผู้เล่นฟุตบอลในเกม FIFA21

นอกจากนี้ ในวีดีโอเกม ยังมีการนำเพลง Love Is Religion จากอัลบัม Future Nostalgia ของเธอ ในเวอร์ชันรีมิกซ์ มาประกอบเป็นซาวน์แทรคในเกมอีกด้วย

ล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Pop Crave ที่ได้เปิดเผยส่วนหนึ่งของเกม ที่มีภาพของ ดัว ลิปา ในเวอร์ชันเสมือนจริง กับทรงผมเอกลักษณ์ สวมเสื้อหมายเลข 10 ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลงเจอกับทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และที่สำคัญ เธอสามารถยิงประตูได้อีกด้วย

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่นำความตื่นตาตื่นใจมาให้กับวีดีโอเกมนี้เป็นอย่างมาก และบางทีอาจจะมีฐานแฟนคลับของเกม FIFA เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้หญิง ที่อาจจะสนใจในเกมฟุตบอลชื่อดังในเวลานี้

นอกจากนี้ FIFA21 ยังมีตัวผู้เล่นเด่น ๆ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ที่กลับมาลงสนามในเกมนี้อีกครั้ง ในฐานะนักเตะระดับตำนาน Ultimate รวมไปถึงรายชื่อคนดังรายอื่น ๆ อย่างเช่น ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 7 สมัยในศึกฟอร์มูลาวัน ซึ่งถือเป็นสีสันแห่งวงการเกมฟุตบอลออนไลน์นี้เป็นอย่างมาก

Previous articleแอมเบอร์ เฮิร์ด เมินเสียง 1.2 ล้านคน กดดันให้เธอออกจาก Aquaman 2
Next articleเดือดนิตยสาร “ Vogue อิตาลี ” เย้ยคนเกาหลีใต้ บ้าศัลยกรรม