แอมเบอร์ เฮิร์ด เมินเสียง 1.2 ล้านคน กดดันให้เธอออกจาก Aquaman 2

185

Amber Heard

แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) นักแสดงสาววัย 34 ปี ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า ตัวเธออาจจะไม่ได้รับเล่นภาคต่อของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรอย่าง Aquaman 2 หลังจากที่เธอถูกกดดันจากเหล่าแฟนคลับถึง 1.2 ล้านคน ไม่ให้เธอได้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ อันเนื่องมาจากปัญหาคาราคาซังระหว่างเธอกับอดีตสามี จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ที่ดูเหมือนว่า ยังไม่จบง่าย ๆ หลังเคยมีข่าวว่า เธอถูกทำร้ายร่างกายจากอดีตสามีดาราดัง

แต่ทว่าล่าสุด เดปป์ กลับพ่ายแพ้คดีในชั้นศาลให้กับหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษอย่าง The Sun ในข้อหาที่หนังสือพิมพ์จอมแฉทำให้เขาเสียชื่อเสียงในเรื่องที่เป็นเท็จ ที่ว่าเขาได้ทำร้ายอดีตภรรยาคนนี้ แต่ล่าสุด เขาแพ้คดี และถูกถอดถอนออกจากภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Fantastic Beasts เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อไม่นานมานี้ เฮิร์ด ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับทาง Entertainment Weekly ว่า “ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ Aquaman ฉันดีใจที่จะได้ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ต่อใน Aquaman 2 ดังนั้น พวกเราจะกลับมาอย่างแน่นอน ” อย่างไรก็ตาม เฮิร์ต ไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเสียงเรียกร้อง 1.2 ล้านคน ที่พยายามกดดันให้เธอหลุดจากหนังเรื่องดังกล่าว เพียงยืนยันสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า เธอยังจะเป็นส่วนหนึ่งของ Aquaman 2 ต่อไป

แต่ก็ดูเหมือนว่า เรื่องอื้อฉาวดังกล่าวจะยังไม่จบง่าย ๆ เพราะตอนนี้ อดีตสามีคนดัง ยังคงต้องการสู้คดีนี้ และกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเพื่อการขึ้นศาลอีกครั้ง

สำหรับกำหนดการที่ได้ประกาศไว้นานแล้วว่า Aquaman 2 จะเข้าฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 โดยนักแสดงจะเป็นทีมเดิมทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดกองถ่ายในเวลานี้อันเนื่องมาจากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

Previous articlePenguin Highway ออกเดินทางกับเพนกวิน
Next article เกม FIFA21 ไอเดียเลิศ ส่ง “ ดัว ลิปา ” เป็นนักฟุตบอลใหม่