Marvel ยืนยันไม่ใช้ CGI แทน แชดวิก โบสแมน ใน Black Panther 2

366

Black Panther

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Black Panther ภาค 2 จะไม่มีการใช้ CGI แทน แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) ผู้รับบทเป็น Black Panther แต่อย่างใด หลังจากที่ตัวเขาได้จากไปอย่างสงบเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ สื่อหลายสำนักต่างสงสัยในเรื่องนี้ว่า ใครที่จะมารับบทเป็น Black Panther หรือจะมีการใช้ CGI จำลองหน้าตาของซุปเปอร์ฮีโรนี้ในภาคต่อไปหรือไม่

ล่าสุด Marvel Studios ได้ออกมาแถลงเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า “ จะไม่มีการใช้ CGI โดยเด็ดขาด เพราะโลกใบนี้มี โบสแมน เพียงคนเดียวเท่านั้น เรายอมรับว่า มันเป็นเรื่องที่มันน่าเศร้าที่เขาจากเราไปแล้ว ”

“ พระราชาของเราได้สิ้นพระชนม์ลงในโลกแห่งความเป็นจริง ตอนนี้เรากำลังใช้ความคิดหาหนทางกันอยู่ว่า จะทำอย่างไรเพื่อให้ภาพยนตร์สามารถเดินต่อไปได้ เพราะตลอด 5 ปี ที่เราร่วมงานกับเขา โบสแมน เป็นคนที่ยอดเยี่ยมในการแสดง รวมไปถึงในชีวิตจริง ”

“ สิ่งที่เขาทำไว้กับการรับบทเป็น ยอดนักรบเสือดำ ซึ่งเป็นการยกระดับให้แก่บริษัทของเราได้อีกด้วย และท้ายที่สุด เขาก็ได้ฝากเรื่องราวของตัวเองไว้ในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ เขาคือสุดยอดนักแสดง ”

สำหรับ Black Panther 2 มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำช่วงต้นปี 2021 และมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2022 แต่ในขณะนี้ ตัวละครอย่าง คิง ทีชาลา หรือ Black Panther ยังคงต้องรอคำตอบจากทาง Marvel Studio ต่อไปว่า จะใช้วิธีใดในการแก้ปัญหานี้ โดยอาจจะมีการหานักแสดงคนใหม่ หรืออาจจะมีเงื่อนไขให้ฮีโรรายนี้เสียชีวิตไปพร้อมกับ โบสแมน เพื่อปูเรื่องราวของ Black Panther คนใหม่ก็เป็นได้

Previous articleทำไมทาอะไรสิวก็ไม่หายสักที!? วิธีรักษาสิวอุดตัน สิวผดแบบจบวงจร!
Next articlePenguin Highway ออกเดินทางกับเพนกวิน