Destination Wedding ความรักสุดบังเอิญ และบ้าบอ

29

Destination Wedding

บางครั้งพรหมลิขิต ก็มาในรูปแบบของความบังเอิญ “ Destination Wedding ” หนังรักที่แฝงไปด้วยความบังเอิญและความบ้าบอในแต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า เหล่าคอหนังโรแมนติก น่าจะชอบหนังเรื่องนี้ได้ไม่ยาก

Destination Wedding (2018) หรือในชื่อไทยว่า “ ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน ” เริ่มเรื่องจาก แฟรงค์ หนุ่มที่ต้องเดินทางไปงานแต่งงานของญาติ และได้พบกับ ลินเซย์ สาวที่ก็ต้องเดินทางไปในงานเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่โคจรมาพบกัน และต้องเดินทางไปด้วยกันในครั้งนี้ อันที่จริงทั้งคู่ก็ไม่ได้ชอบขี้หน้ากันเท่าไหร่ เพราะมุมมองและความคิดต่างกันมากอย่างสุดขั้ว นำมาซึ่งการปะทะฝีปากตลอดเวลาแห่งการเดินทาง

แต่สุดท้าย ทุกอย่างกลายเป็นพรหมลิขิต ที่ทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และพัฒนากลายเป็นความรักในที่สุด

Destination Wedding

สำหรับคำวิจารณ์ของหนังเรื่อง Destination Wedding ในแง่บวกหนัง ใช้ไอเดียกับหนังเรื่อง Before Sunrise ที่เคยโด่งดังในปี 1995 เป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่าคนดูและนักวิจารณ์ต่างให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า หนังให้ความรู้สึกเป็นการย้อนยุคกลับไปในยุค 90 ได้เป็นอย่างดี เพียงแต่ฉากและเครื่องมือสื่อสาร รวมถึงเทคโนโลยี จะเป็นยุคใหม่ แต่สำหรับความรู้สึก คอหนังยุค 90 จะชอบในจุดนี้เป็นอย่างมากแน่นอน

คำวิจารณ์ในแง่ลบ Destination Wedding เป็นหนังที่มีบทสนทนาเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโต้คารมกันของพระนาง ซึ่งพระเอกนั้น มีบทพูดที่เยอะ เพราะเขาเป็นคนที่ใช้ความคิด และตรรกะมากเป็นพิเศษ บางทีอาจจะทำให้คนดูตามไม่ทัน หรืออาจจะรู้สึกรำคาญได้เป็นบางช่วง

Previous articleศักดิ์ สระแก้ว นายแบบไทยคนแรกของ Burberry
Next articleมิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง หนังอุดมมุกตลกสไตล์ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย