แบมแบม GOT7 ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกใน “ อ้าย..คนหล่อลวง ”

221

อ้าย..คนหล่อลวง

ถือว่าเป็นยุคทองของนักร้องคนดังอย่าง แบมแบม GOT7 อย่างแท้จริง หลังจากที่ไม่นานมานี้ ตัวเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม เดอะซิม ภาคที่ 4 ซึ่งถือเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่งสำคัญ และมาในครั้งนี้ เขาได้รับข้อเสนอให้มาร้องเพลงประกอบหนังเรื่องแรกในชีวิตของเขาอย่าง “ อ้าย..คนหล่อลวง ” ภาพยนตร์อารมณ์ดีส่งท้ายปีของค่าย GDH

ล่าสุดได้มีเหล่าแฟน ๆ ของ แบมแบม ที่หลงใหลในเสียงร้องอันไพเราะ และพลังแห่งความรัก ของผู้ชายอบอุ่นคนนี้ จนในขณะนี้บนโลกโซเชียลได้มีทวิตเตอร์ #BamBam_1stOst ระบาดไปทั่ว

สำหรับ “ อ้าย..คนหล่อลวง ” เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ของผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง เมษ ธราธร ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของ นักต้มตุ๋นหน้าตาหล่อ “ ทาวเวอร์ ” ที่ต้องร่วมมือกับ “ อินา ” พนักงานธนาคารจอมต้มตุ๋น ซึ่งในครั้งนี้ ทาวเวอร์ ต้องใช้ฝีมือนักต้มตุ๋นของเขา ช่วยเหลือแผนการหลอกลวงทางการเงินอันยิ่งใหญ่ของ อินา ให้สำเร็จ

ความน่าสนใจของ “ อ้าย..คนหล่อลวง ” นอกจากเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรกในชีวิตของ แบมแบม GOT7 แล้ว ตัวหนังก็ยังมีเหล่านักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น ณเดช คูกิมิยะ ที่ได้ร่วมงานกับค่าย GDH เป็นครั้งแรก รวมถึงนางเอกที่กำลังโด่งดังมากในเวลานี้อย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงเจ้าบทบาท ที่เพิ่งสร้างผลงานไว้กับเรื่อง “ เฟรนด์โซน ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ” เสริมด้วย 3 นักแสดงระดับพระกาฬอย่าง แบงค์ ธิติ , แหม่ม คัทลียา และ เผือก พงศธร

โดย “ อ้าย..คนหล่อลวง ” พร้อมเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ ขณะที่เพลงประกอบภาพยนตร์ของ แบมแบม ก็สามารถหารับฟังได้แล้ว

Previous articleโอตะช็อค “ ฟีฟ่า ” ลาออกวง BNK48 มุ่งเดินถนนนักร้องลูกทุ่ง
Next articleสองล้อไทย ยังมีความหวัง BMX ลุ้นตั๋วลุยศึกโอลิมปิก