โอตะช็อค “ ฟีฟ่า ” ลาออกวง BNK48 มุ่งเดินถนนนักร้องลูกทุ่ง

229

BNK48

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อคสำหรับเหล่าโอตะ BNK48 เป็นอย่างมาก เมื่ออีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์ หรือ ฟีฟ่า BNK48 ได้ประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจากสมาชิกภาพของวงผ่านทางแอปพลิเคชัน I AM 48 เป็นที่เรียบร้อย

นี่ถือเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ BNK48 ต่างตกใจในเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานนัก เข่ง-จุฑามาศ คลทา หรือ เข่ง BNK48 ก็เพิ่งประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจากวงเช่นกัน

แต่ถึงแม้ว่า ฟีฟ่า จะประกาศลาออกจากวงไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นศิลปินไทยในสังกัด I am เช่นเดิม รวมถึงการได้เข้าร่วมงานจับมือ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และเธอจะยังได้เข้าร่วมงานกีฬาสี อนุบาลหนูน้อย 48 ตามปกติ โดยจะมีการจัดงาน Solo Stage และพิธีปลดรูปของเธอ ภายในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการอำลาเหล่าโอตะและแฟน ๆ ของเธอ

โดยต่อจากนี้ ฟีฟ่า พร้อมที่จะเดินหน้าเข้าสู่เส้นทางศิลปินลูกทุ่งอย่างเต็มที่ ซึ่งนี่ถือเป็นสิ่งที่เธอรักมาโดยตลอด และเธอรู้สึกว่า นี่คือตัวตนของเธอจริง ๆ

ฟีฟ่า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตสำหรับหนูคือ บ้านหลังสีม่วงหลังนี้  ที่ได้ให้โอกาสหนูได้มาถึงจุดนี้ ”

“ การได้ทำตามความฝัน หนูรู้สึกดีใจมาก และขอบคุณ BNK48 มาก ๆ ที่ทำให้หนูได้รู้จักกับทุกคน ได้รู้จักกับผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ได้รู้จักการใช้ชีวิต ได้รู้จักการทำงานหลาย ๆ อย่าง ”

“ ทุกคนอย่าเศร้าไปนะ ยังไงหนูก็ยังอยู่เป็นศิลปินที่น่ารักของทุกคน แต่หนูก็ไม่เคยลืมว่า ตัวเองได้ดีเพราะอะไร และอะไรที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ ”

Previous articleบริทนีย์ สเปียร์ส แพ้ศาล เรียกร้องคุณพ่อ พ้นสิทธิ์ผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สิน
Next articleแบมแบม GOT7 ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกใน “ อ้าย..คนหล่อลวง ”