บริทนีย์ สเปียร์ส แพ้ศาล เรียกร้องคุณพ่อ พ้นสิทธิ์ผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สิน

247

Britney Spears

ถือเป็นมรสุมชีวิตของนักร้องสาวคนดังอย่าง บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) ที่เป็นปัญหาค้างคามาอย่างยาวนานแล้ว และไม่ถูกแก้ไขสักที โดยล่าสุด ตัวเธอก็ถูกตัดสินให้แพ้คดีจากศาลเมือง ลอส แอนเจลิส ที่ยังคงให้คุณพ่อของเธอ เจมี สเปียร์ส (Jamie Spears) เป็นผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของเธอต่อไป แม้ว่าเธอจะเรียกร้องให้คุณพ่อถอนบทบาทนี้มาหลายครั้งแล้วก็ตาม

สำหรับสิทธ์ผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของคุณพ่อเธอ ได้เริ่มมีผลบังคับตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งช่วงแรก ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เพราะตัวเธอสามารถฟื้นตัวเองจากปัญหาส่วนตัวต่าง ๆ และกลับมาโด่งดังอีกครั้งจากอัลบัม Circus ต่อมาความสัมพันธ์ระหว่างสองพ่อลูก สเปียร์ส เริ่มตึงเครียด ถึงขั้นเหล่าแฟนเพลงของ บริทนีย์ สเปียร์ส ก็ได้ออกมาต่อต้าน และให้ความเห็นว่า เจมี กำลังคุมเข้มชีวิตของลูกสาวมากเกินไป จนถึงขั้นเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ว่า #FreeBritney

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากทนายของนักร้องสาวคนดังนี้ว่า “ ลูกความบอกกับผมว่า เธอกลัวพ่อ และเธอจะไม่กลับไปขึ้นแสดงอีกถ้าพ่อของเธอยังคงดูแลเรื่องนี้ ในตอนนี้หน้าที่การงานของเธอไม่ต้องการให้คนเป็นพ่อเข้ามายุ่งเกี่ยวอีกแล้ว ”

แต่ดูเหมือนว่า ทนายความฝ่ายคุณพ่อ ได้ตอบโต้ในเรื่องนี้ทันทีเช่นกันว่า “ ตั้งแต่ตอนที่พ่อเข้ามาดูแลตัวเธอ หนี้สินของเธอกลับลดลงมาตลอด และตัวเธอกลับมีมูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมในเวลานี้ ”

อย่างไรก็ตาม ศาลได้ตัดสินให้คุณพ่อของเธเป็นผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของเธอต่อไป แต่หลายฝ่ายก็ยังคงเชื่อกันว่า เรื่องราวนี้อาจจะเป็นปัญหาที่ยังไม่จบต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

 

Previous articleวินฟรีย์ เตรียมจับเข่าคุย โปรโมทหนังสือใหม่ โอบามา ผ่านทาง Apple TV Plus
Next articleโอตะช็อค “ ฟีฟ่า ” ลาออกวง BNK48 มุ่งเดินถนนนักร้องลูกทุ่ง