วินฟรีย์ เตรียมจับเข่าคุย โปรโมทหนังสือใหม่ โอบามา ผ่านทาง Apple TV Plus

19

โอปราห์ วินฟรีย์

โอปราห์ วินฟรีย์ หนึ่งในสุดยอดพิธีกรดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมกลับมาสัมภาษณ์ บารัค โอบามา อดีตประธานาธิบดี 2 สมัย อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ โอบามา เตรียมที่จะเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า A Promised Land ซึ่งผู้สนใจสามารถรับชมรายการนี้ได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง Apple TV Plus และในวันดังกล่าว ก็จะเป็นวันเดียวกับที่หนังสือของอดีตผู้นำดินแดนพญาอินทรี ได้ออกวางแผงด้วยเช่นกัน

สำหรับเนื้อหาในการพูดคุยกันในครั้งนี้ วินฟรีย์ จะสัมภาษณ์อดีตประธานาธิบดี เกี่ยวกับหนังสือบันทึกชีวิตของเขาเล่มนี้ ที่กำลังจะออกวางขาย และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยรูปปกหนังสือออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ยอดพิธีกรหญิงคนดัง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ทุกคนที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ จะได้พบกับเรื่องราวการเดินทาง ที่ต้องต่อสู้และทำงานหนักเป็นอย่างมากของ โอบามา เเละหนังสือเล่มนี้ได้ตีแผ่ทุกอย่าง ทั้งเรื่องการหาเสียงที่น่าเบื่อ การที่เราจะได้เข้าไปในห้องทำงานรูปไข่ ห้องประชุม หรือห้องนอนของเขา ผ่านทางหนังสือเล่มนี้อย่างใกล้ชิด ”

“ เช่นกัน หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยเรื่องทั้งก่อนและหลังจากที่ โอบามา เข้าดำรงตำแหน่งแบบสุดพิเศษ และฉันตั้งตารอไม่ไหวแล้วที่จะได้คุยกับเขาในครั้งนี้ ”

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่การพูดคุยครั้งแรกของทั้งสองคน เพราะยอดพิธีกรดังรายนี้ เธอสนิทสนมกับครอบครัว โอบามา เป็นอย่างมาก และเธอก็เคยได้พูดคุยกับทั้ง บารัก และ มิเชล ภรรยาของเขา อยู่หลายครั้งในรายการของเธอ ในขณะที่ โอบามา ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา สองสมัย ในปี 2008 และปี 2012

Previous articleMA แม่_ร้าย หนังสยองขวัญที่ลูกไม่ควรดู
Next articleบริทนีย์ สเปียร์ส แพ้ศาล เรียกร้องคุณพ่อ พ้นสิทธิ์ผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สิน