ภรรยาสาว จอห์น เลเจนด์ แชร์วีดีโอ รำลึกลูกชายที่จากไป

146

Chrissy Teigen

ถึงแม้ คริสซี เทเกน (Chrissy Teigen) จะดูเหมือนว่าเป็นผู้หญิงปากร้าย ที่เปิดฉากทะเลาะกับประธานาธิบดี คนที่ 45 ของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ (Donal Trump) ได้อย่างดุเดือด แต่ในมุมอ่อนโยนของความเป็นแม่ เธอก็ถือเป็นผู้หญิงที่น่ายกย่องเป็นอย่างมาก

ล่าสุด คริสซี ทีเกน ภรรยาคนสวยของ จอห์น เลเจนด์ (John Legend) ยอดนักร้องแนวโซลแห่งยุค ได้โพสต์คลิปวีดีโอน่ารัก รำลึกถึงการสูญเสียลูกชายคนที่ 3 ของครอบครัว ที่เธอแท้งครรภ์เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ทีเกน สาวสวยลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ได้นำเถ้ากระดูกของลูกน้อย บรรจุในกล่องสีขาว และพันด้วยสายสิญจน์ (ตามความเชื่อไทย) พร้อมกับตุ๊กตาหมี และขนมที่ชื่อว่า Pirates Body ไว้บนกล่อง ซึ่งเธอก็ได้ตั้งชื่อลูกชายที่จากไปอย่างรวดเร็วนี้ว่า แจ็ค โดยเธอได้เขียนอธิบายทุกอย่างในโพสต์วีดีโอบนอินสตาแกรมนี้ว่า

“ วันนี้เป็นวันที่ฉันคิดถึงแจ็คมาก ๆ ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่เข้าใจเรื่องการมีชีวิต เรื่องความตาย ความโศกเศร้า และทุก ๆ อย่าง เราพยายามที่จะอธิบาย และให้คำตอบกับทุกคำถามเท่าที่เราจะจินตนาการได้ เราเชื่อในเรื่องจิตวิญญาณ แต่เราก็จะอยู่กับความเป็นจริง ”

แต่วีดีโอถัดมา กลับได้รับความสนใจจากเหล่าชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อพี่สาวคนโตอย่าง ลูนา (Luna) วัย 4 ขวบ ที่ได้เข้าไปเล่นตุ๊กตาหมีตัวนี้ และได้ทักทายน้องชายคนเล็กที่จากไปด้วยท่าทางที่สดใส

คุณแม่ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ อธิบายเรื่องนี้ต่อว่า “ มันอาจจะเป็นโพสต์ที่แปลก แต่ฉันเพียงแค่อยากจะจดจำลูกชายตัวน้อยนี้ไว้ตลอดไป ชีวิตคนเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อลูกเขามาแล้วจากไป แต่แม่จะคิดถึงลูกเสมอ แจ็ค พวกเรารักและคิดถึงลูกจริง ๆ ”

Previous articleสตีลเลอร์ส กังวลยอดควอเตอร์แบ็ค บิ๊กเบน เสี่ยงติด โควิด-19
Next articleสุดเศร้า นักบิดฝีมือดี เสียชีวิตคาสนาม ซุปเปอร์ไบค์ บราซิล