พระเอกหนัง Pacific Rim หวั่นติดเชื้อ โคโรนา 2019 อีกครั้ง

118

Charlie Hunnam

ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษอที่เคยรับบทพระเอกหนังหุ่นยนต์กู้โลก Pacific Rim เมื่อปี 2013 ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านวีดีโอคอลส่วนตัวของเขา ผ่านรายการ Jimmy Kimmel Live ถึงประสบการณ์การติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ เขาเองก็ไม่มั่นใจว่า กำลังติดเชื้อครั้งที่ 2 อีกหรือไม่

ฮันแนม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ อันที่จริง ผมเองก็ไม่แน่ใจว่า ตอนนี้ตัวผมได้ติดเชื้ออีกครั้งหรือเปล่า ผมมีไข้เล็กน้อย ไอแห้ง ๆ และเหนื่อยล้าง่าย ซึ่งผมอาจจะติด โควิด-19 อีกครั้งก็ได้ แต่ทั้งนี้ ผมได้ไปตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด- 19 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลก็ยังคงออกมาเป็นลบ ”

“ หากจะพูดถึงเมื่อช่วงต้นปีที่ผมได้รับเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกันกับตอนนี้เลย อันที่จริงตอนนั้นผมรู้สึกว่า มันไม่ได้เป็นอะไรที่รุนแรงเป็นพิเศษ เท่าที่ผมจำได้คือ ผมเสียความรู้สึกขณะรับรสและกลิ่นประมาณ 10 วัน และมีอาการอ่อนเพลียเล็กน้อย แต่ตอนนี้ ความรู้สึกต่างจากตอนนั้นมาก ๆ เพราะตอนนี้ ผมรู้สึกเหมือนจะเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ”

“ แต่หากย้อนกลับไปในช่วงที่ผมติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ผมจำได้ว่า เช้าวันหนึ่ง ผมลงมาที่เครื่องชงกาแฟ ระหว่างที่ผมกำลังบดกาแฟ ผมกลับไม่ได้กลิ่นอะไรเลย และเมื่อได้ดื่มกาแฟ ผมก็แทบไม่ได้กลิ่นอะไรเลยทั้งสิ้น ”

“ มันเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผม อันที่จริงในตอนนี้ หากผมจะต้องติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 อีกครั้ง มันคงเป็นเรื่องแปลกมาก เพราะผมไม่ได้ออกจากบ้านมานานถึง 6 เดือนแล้ว นอกจากพาแมวตัวใหม่ไปหาสัตวแพทย์บ้างเป็นบางครั้ง  และผมก็เชื่อเหลือเกินว่า แมวไม่น่าจะเป็นพาหะในการนำเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 มาสู่มนุษย์ได้ ”

Previous articleพระเอกหนัง Pearl Habor เผยสาเหตุไม่ยอมรับบทซุปเปอร์ฮีโร
Next articleแอน ทองประสม งานเยอะ มีแพลนวิวาห์แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่