พระเอกหนัง Pearl Habor เผยสาเหตุไม่ยอมรับบทซุปเปอร์ฮีโร

186

Josh Hartnett

ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนเมื่อ จอช ฮาร์ทเนทท์ (Josh Hartnett) พระเอกชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวูด ที่เคยผ่านงานภาพยนตร์มาอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง Pearl Harbor ที่ถือเป็นหนังแจ้งเกิดของตัวเขา รวมไปถึงหนังแวมไพร์สยองขวัญอย่าง Thirty Days Night ซึ่งเขาได้รับการยกย่องจากผลงานการแสดง ที่ทุ่มเทเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ฮาร์ทเนทท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อันที่จริงเขาเคยได้รับการทาบทามให้รับบทซุปเปอร์ฮีโรดังอย่าง แบทแมน และ ซุปเปอร์แมน แต่สุดท้าย เขากลับบอกปัดบทดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะสาเหตุคือ เขาไม่ต้องการให้ใครจดจำเขาในฐานะที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร

ดาราคนดัง เจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ มันง่ายมาก ๆ ที่ผมจะกลายเป็นเครื่องมือหรือหุ่นเชิดของคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ยังอายุน้อย มันมีบทบาทสำคัญ ๆ ของการเป็นซุปเปอร์ฮีโรเสนอให้ผมเสมอ แต่ผมก็ตระหนักดีถึงทางเลือก ที่ผมกำลังทำ และต้องการอย่างแท้จริง แน่นอนเพราะพวกเขาต้องการผมเป็นเพียงทางเลือกหนึ่งเท่านั้นของพวกเขา ”

“ ผมจำได้ว่า ในช่วงนั้นมีนักแสดงหลายคนต้องต่อสู้อย่างหนัก เพื่อให้พวกเขากลับมาอยู่ในวงการด้วยบทตัวละครซุปเปอร์ฮีโร หลังจากที่พวกเขาเคยรับบทเป็นตัวละครเหล่านั้นมาก่อน ”

“ แต่ผมไม่ต้องการให้คนทั้งโลกจดจำผมในหมวกซุปเปอร์ฮีโรแบบนั้นหรอกนะ ”

แต่หลังจากการปฏิเสธบทซุปเปอร์ฮีโรในครั้งนั้น ดูเหมือนว่า ฮาร์ทเนทท์ จะเริ่มหลุดออกจากวงการหนังระดับบล็อกบัสเตอร์ เพราะตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็แทบจะไม่ได้ร่วมแสดงหนังฟอร์มยักษ์ในวงการฮอลลีวูดอีกเลย

Previous articleภรรยานักร้องดัง เย้ย ทรัมป์ พ่ายศึกชิงประธานาธิบดี
Next articleพระเอกหนัง Pacific Rim หวั่นติดเชื้อ โคโรนา 2019 อีกครั้ง