ภรรยานักร้องดัง เย้ย ทรัมป์ พ่ายศึกชิงประธานาธิบดี

186

Chrissy Teigen

คริสซี เทเกน (Chrissy Teigen) ภรรยาของนักร้องดัง เจ้าพ่อแนวดนตรีโซลอย่าง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) ออกโรงเย้ยหยันคู่กัดระดับบิ๊ก โดนัล ทรัมป์ (Donal Trump) ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ฟาดปากใส่กันไม่ยั้งมาแล้วในโลกของโซเชียล

ล่าสุด ทรัมป์ ได้แพ้ในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้นำคนใหม่ของประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นทำให้นางแบบคนดังได้โพสต์คลิปร้องเพลงกับสามี ก่อนควงกันออกไปฉลองชัยชนะของ โจ ไบเดน (Joe Biden) บนท้องถนน ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ ชาวโซเชียลต่างมองว่า เทเกน สะใจเป็นอย่างมากที่ ทรัมป์ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ นางแบบ ที่มีเชื้อสายไทย-นอร์เวย์ เคยทวิตข้อความหา ทรัมป์ โดยตรงในสมัยที่เขาเพิ่งได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 ใหม่ ๆ เมื่อปี 2016 จนส่งผลให้ทั้งคู่สาดน้ำลายใส่กันในโลกออนไลน์ จน ทรัมป์ ถึงขั้นต้องบล็อกบัญชีทวิตเตอร์ของ เทเกน

โดยจุดที่ทำให้เรื่องราวดังกล่าวทวีความเดือดดาลเมื่อ ทรัมป์ ทวิตข้อความต่อว่าสามีของเธอว่า เป็นนักร้องที่น่าเบื่อมาก ๆ และเธอเองก็เป็นภรรยาที่ปากร้าย จนทำให้เป็น เทรนด์ทวิตเตอร์ ขึ้นไปติดอันดับ แต่ เทเกน ก็ไม่ยอมเงียบ ได้รวบรวมคำหยาบไว้มากมายอัดคืนใส่ ทรัมป์ กลับไป

ล่าสุดจากชัยชนะของ ไบเดน ที่ได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้สามีภรรยาคู่นี้ มีความสุข และออกมายินดีปรีดา ด้วยการโพสต์คลิปวีดีโอขณะที่เธอกำลังโยกหัวตามเพลง FDT (F*** Donald Trump) ของ YG อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เทเกน ยังได้แท็กหาทุกคนในสกุล ทรัมป์ ที่เล่นโซเชียล พร้อมเยาะเย้ยถากถาง ซึ่งถือเป็นเรื่องฮามาก ๆ ของชาวโซเชียล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนที่ไม่ชอบ ทรัมป์ ต่างปรบมือ และกดไลค์ให้กับความบ้าบิ่นของสามีภรรยาคู่นี้ พร้อมกับมีคอมเมนต์ที่ยกย่องทั้งคู่ตามมามากมาย

Previous articleมือเบสวง Kiss วิจารณ์ไม่เลิก สับ Foo Fighters อีกวงไม่ถึงขั้นตำนานร็อค
Next articleพระเอกหนัง Pearl Habor เผยสาเหตุไม่ยอมรับบทซุปเปอร์ฮีโร