เลดี กากา ร่วมยินดีชัยชนะของ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีคนที่ 46

15

Joe Biden

ผ่านพ้นไปแล้วกับค่ำคืนประวัติศาสตร์ สำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดี คนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฏว่า โจ ไบเดน (Joe Biden) คือผู้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ รวมไปถึง คามาลา แฮร์ริส (Kamala Harris) จะดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดีหญิงคนแรกของประเทศ

ทันทีที่ผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีออกมา คนดังจากหลากหลายวงการ รวมทั้งฝั่งบันเทิงอย่างศิลปินดารานักแสดงนักร้อง ต่างร่วมแสดงความยินดีกับผู้นำคนใหม่ของสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นคือ หัวหลักแห่งวงการบันเทิง ที่ประกาศชัดเจนว่า ตนเองสนับสนุนในตัว ไบเดน มาโดยตลอด อย่าง เลดี กากา (Lady Gaga)

เลดี กากา นักร้องหญิงผู้โด่งดัง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ โจ ไบเดน และ คามาลา แฮร์ริส รวมถึงชาวอเมริกัน คุณได้สะท้อนให้โลกได้เห็นแล้วว่า ความใจดี ความเมตตา และความกล้าหาญ แบบที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน มันสามารถพิชิตใจคนทั้งประเทศได้ ”

“ ในตอนนี้ ฉันมีแค่ความรัก ที่จะส่งต่อให้กับประธานาธิบดีคนใหม่ของเรา และรองประธานาธิบดีหญิงคนแรก ”

เลดี กากา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวทันทีผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวหลังจากที่ ซีเอ็นเอ็น สถานีข่าวระดับโลก ได้ประกาศผลอย่างแน่ชัดแล้วว่า ไบเดน คือผู้ชนะในครั้งนี้

นอกจากนี้ นักร้องนักแสดงคนดัง ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ นี่คือช่วงเวลา ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจะได้เริ่มเข้าสู่แสงสว่างอีกครั้ง เราจะได้อยู่ในชีวิต ที่ไม่ถูกครอบงำ ไม่ตกอยู่ในสภาวะที่น่ากลัวหรือตึงเครียดอีกต่อไป ”

“ แต่ฉันขอเตือนสติทุกฝ่ายว่า เราไม่ควรที่จะมีความเกลียดชังต่อกัน ผู้สนับสนุน ไบเดน ก็อย่าเอาชัยชนะในครั้งนี้ไปแหย่ใส่หน้าผู้สนับสนุนอีกฝั่ง นี่คือช่วงเวลาที่เราต้องฟื้นฟูจิตใจ และร่วมเป็นหนึ่งอีกครั้งเพื่อประเทศของเรา ”

ทั้งนี้ พิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งของ ไบเดน จะมีขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2021 ซึ่งหลาย ๆ ฝ่ายต่างคาดกันว่า หากงานจัดขึ้นได้ท่ามกลางสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 เลดี กากา น่าจะเป็นหนึ่งในศิลปิน ที่ได้ร้องเพลงในงานครั้งนี้แน่นอน

Previous articleคอนเสิร์ตใหญ่ออนไลน์ Joox ยิงสด 7 ชั่วโมงเต็ม จาก 3 เวที 3 จังหวัด
Next articleJapan Sinks 2020 แอนิเมชันภัยพิบัติ สุดสะเทือนใจ