คอนเสิร์ตใหญ่ออนไลน์ Joox ยิงสด 7 ชั่วโมงเต็ม จาก 3 เวที 3 จังหวัด

134

คอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020

กลับมาอีกครั้งกับรายการคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2020 อย่าง JOOX x Siam Paragon Present Thailand Top 100 by JOOX 2020 Social โดยเป้าหมายหลักของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ การจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ โดยไม่ต้องมีการรวมตัวกัน ไม่ต้องนั่งรถมาชม ไม่ต้องกดบัตร เพราะจะมีไลฟ์สดอย่างเต็มอิ่มผ่าน Joox ถึง 7 ชั่วโมงเต็ม

งานนี้ พบกับเพลงฮิตมากมายจาก 20 ศิลปินชื่อดังแห่งปี 2020 โดยจะมี 3 โลเคชันใหญ่ของงานคอนเสิร์ต ได้แก่ พาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ, วัน นิมมาน เชียงใหม่ และ ทีซีดีซี ขอนแก่น ซึ่งจะแสดงสดพร้อมกันวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12:30 น เป็นต้นไป

Thailand Top 100 by JOOX 2020 Social ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งนี่จะเป็นการเฉลิมฉลอง 100 อันดับเพลงฮิต จากสถิติยอดการฟังเพลงของประเทศไทยผ่าน Joox Music Application ในรอบปี 2020 ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว โดยมีไอเดียที่ชื่อว่า Watch Party จัดหนักจัดใหญ่กับคอนเสิร์ตจุ๊บ Joox ถึง 7 ชั่วโมงเต็ม

คอนเสิร์ตครั้งนี้มีเรื่องที่สร้างประหลาดใจให้กับคนดูคือ Joox ได้จับมือกับ สยามพารากอน ด้วยการผสมผสานเชื่อมโยงประสบการณ์ทางดนตรีและแฟชั่นเข้าด้วยกัน ด้วยการใช้ลูกเล่นใหม่ ๆ ของเทคโนโลยีทั้ง AR และ Filter ต่าง ๆ ให้ผู้ชมสามารถรับชมได้ทางออนไลน์ ที่สามารถรับชมได้ทุก ๆ ที่ ได้ประจักษ์ถึงแสงสีเสียงในครั้งนี้ และที่สำคัญ ยังลดความเสี่ยงในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ได้อีกด้วย

สำหรับรายชื่อศิลปิน ที่จะขึ้นเล่นในเวทีต่าง ๆ มีดังนี้

ที่ พาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ พบกับ ไบร์ท-วิน, วง THREE MAN DOWN, โบกี ไลอ้อน, GUNGUN, JAYLERR x PARIS x NANA, MILLI, วง Mirrr, ส้ม มารี และวง INDIGO

ภาคเหนือที่ วันนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่ พบกับ โอ แว่นใหญ่ และ มน ชุติมน, กวินท์ ดูวาล (GAVIN.D) และ วง SEASON FIVE และศิลปินท้องถิ่น วงสุเทพ

ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดขึ้นที่  ทีซีดีซี จังหวัดขอนแก่น พบกับ ป๊อป ปองกูล, โอ ปวีร์, WONDERFRAME และศิลปินท้องถิ่น วง 043 Sila Club

Previous articleวิลล์เนิฟ อัด อัลบอน อยู่ทีม เรดบูล เพราะผู้ถือหุ้นเป็นคนไทย
Next articleเลดี กากา ร่วมยินดีชัยชนะของ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีคนที่ 46