โลกอีกใบของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก กับศิลปะ Balancing Your Life

98

Balancing Your Life

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพในวงการดนตรี ที่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ป๊อด-ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก มีฝีมือในด้านศิลปะเกี่ยวกับภาพวาดด้วย นอกเหนือสาขาดนตรี โดย เดอะ ปาร์ค (The PARQ)  ได้ร่วมกับ ป๊อด-ธนชัย ชวนชมนิทรรศการ “ Balancing Your Life ” ระหว่างวันที่ 9-15 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณ Q Step ชั้น 1 ภายในโครงการ เดอะ ปาร์ค ย่านรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

นิทรรศการศิลปะ “ Balancing Your Life ” เป็นการรวบรวมผลงานกว่า 50 ชิ้น ที่รังสรรค์โดยนักร้องนักดนตรีชื่อดังอย่าง ป๊อด-ธนชัย ที่ตัวเขาได้เริ่มลงมือทำในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา โดยงานนี้ เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษเกี่ยวกับกิจกรรม Workshop ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 14-15 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ ป๊อด โมเดิร์นด็อก จะเข้ามาทำ Workshop ด้วยตนเอง พร้อมพาเหล่าคนรักศิลปะได้สนุกกับการบรรเลงสีบนกระเบื้องให้เป็นงานภาพศิลป์ที่สวยงงาม

ในขณะที่กิจกรรมพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ถึง 17.30 น. จะเป็นการโชว์ภาพวาดระบายสีร่วมกันระหว่าง ป๊อด-ธนชัย กับ เด็กออทิสติก ผู้มีพรสวรรค์ในด้านศิลปะ จากมูลนิธิกิตติคุณ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นตามความมุ่งมั่นของ เดอะปาร์ค ที่ต้องการส่งเสริมให้ศิลปะเป็นเครื่องมือในการดำรงคุณค่าในจิตใจ และยกระดับคุณค่าชีวิตของความเป็นมนุษย์ให้มากที่สุด

ทางด้าน ป๊อด โมเดิร์นด็อก ได้เผยถึงการเตรียมตัวในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ ผมตั้งใจจะเพนท์ภาพออกมาโดยตอบสนองกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า เน้นการอยู่กับปัจจุบัน ให้เกิดเป็นผลงาน ที่สะท้อนการโต้ตอบกับอารมณ์และความรู้สึก ที่ปรากฏขึ้นระหว่างตัวผม และผู้ที่มาร่วมเพนท์ในเฟรมเดียวกัน ”

Previous articleเปิดตัว 4 สาว AESPA คนจริงกับร่างอวตาร มิติใหม่วงการเพลงยุคดิจิตอล
Next article“ คืนยุติธรรม ” ตีแผ่ความอยุติธรรมของสังคมไทย