บียอนเซ ประกาศตัวชัด โหวตให้ โจ ไบเดน เรียบร้อย

22

โจ ไบเดน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคนดัง ที่ได้แสดงออกอย่างชัดเจนในเรื่องการเมือง กับการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อล่าสุด บียองเซ (Beyonce) นักร้องสาวชื่อดังแห่งวงการดนตรีป๊อป เธอได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เธอได้ลงคะแนนเสียงให้กับ โจ ไบเดน (Joe Biden) ตัวแทนจากพรรคเดโมแครต ไปเป็นที่เรียบร้อยในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า

บียองเซ ได้โพสต์ภาพ ที่เธอใส่หมวกพร้อมกับสติกเกอร์ว่า I Voted พร้อมกับบนหมวกไหมพรมและหน้ากาก ที่มีอักษรตัวใหญ่เขียนคำว่า Biden Harris อย่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้ เธอได้แสดงออกอย่างเป็นการและชัดเจนว่า เธอจะเลือกผู้สมัครคนไหน โดยเธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินดัง ที่ไม่สนับสนุนในตัว โดนัลด์ ทรัมป์ (Donal Trump) เพราะเธอมองว่า เขาคนนี้คือ ผู้ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์การแตกแยกในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงทำให้เกิดความรุนแรงในเรื่องการเหยียดสีผิว เช่น เหตุการณ์ Black lives matter และความขัดแย้งมากมายที่เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ที่ ทรัมป์ ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี

นอกจากนี้ยังมีศิลปินดัง ที่ได้ร่วมโหวตไปแล้วล่วงหน้าให้กับ ไบเดน เช่นกัน ก็คือ เลดี กาก้า (Lady Gaga) ที่เธอได้ออกตัวสนับสนุน ไบเดน มาโดยตลอด และเธอได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ บียอนเซ ลงใน Instagram Story ส่วนตัวของเธออีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่า นี่จะกลายเป็นกระแส ไวรัล ที่ทำให้เหล่าชาวโซเชียลต่างแห่แชร์กันในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ในขณะที่ เทย์เลย์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ยอดนักร้องสาวชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้เปิดเผยว่า เธอเลือก ไบเดน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกันกับการเลือกตั้งล่วงหน้า เพราะเธอขอร่วมต่อต้านความรุนแรงในเรื่องการเหยียดสีผิว ที่เกิดขึ้นมาในสหรัฐอเมริกา ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

Previous articleดาราดังฮอลลีวูด จ่อเทคโอเวอร์ เร็กซ์แฮม ทีมบอลนอกลีก
Next articleจอห์นนี เดปป์ แพ้คดี สื่อ The Sun ตีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา