แฟนเพลงมึน F4 รวมตัวครั้งแรกในรอบ 7 ปี แต่ แวนเนส โผล่คนเดียว  

151

แวนเนส

กลายเป็นข่าวที่ทำให้แฟนเพลงต่างงงตาแตกเมื่อ Jiangsu Television ที่ได้ออกมาประกาศเป็นข่าวใหญ่โตว่า 4 หนุ่ม F4 จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อร้องเพลง Meteor Rain ในงานของสถานี ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับมีเพียง แวนเนส คนเดียวเท่านั้น ที่ปรากฏตัวในงานนี้จริง ๆ ส่วน 3 คนที่เหลือ มาในรูปแบบของ โฮโลแกรม เทคนิคพิเศษที่ใช้ในการถ่ายทำ

Jiangsu Television ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่า สมาชิกทั้ง 4 ของวง F4 จะมาร่วมงาน 1001 Night Festival ของสถานี ที่จะมีทั้ง ทั้ง เจอร์รี, วิค, เคน และ แวนเนส นับเป็นการรวมตัวครั้งแรกในรอบ 7 ปีของพวกเขา นับตั้งแต่การเปิดตัวใน Spring Festival Gala ของ Jiangsu Television เมื่อปี 2013 ซึ่งเหล่าแฟน F4 ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้เห็น 4 หนุ่มขวัญใจของพวกเขาบนหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้งผ่านการถ่ายทอดสด แต่สุดท้าย ทุกอย่างกลับกลายเป็นเรื่องหลอกลวง และแฟน ๆ ต่างไม่พอใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

เหล่าแฟนคลับ F4 เริ่มรู้สึกผิดสังเกตตั้งแต่ตอน 22:00 น. เมื่อทั้งสี่คนปรากฏบนเวทีพร้อมกันได้ ทุกคนยืนเว้นระยะห่างกันเกินความจำเป็น และไม่มีปฏิสัมพันธ์อะไรต่อกันทั้งสิ้น จนในที่สุดทางสถานีก็ได้เปิดเผยภาพถ่ายจากมุมอื่น ๆ ทำให้ทุกคนได้ทราบว่า อันที่จริงแล้วมีเพียง แวนเนส คนเดียวเท่านั้น ที่เข้ามาร่วมงาน ในขณะที่คนอื่นเป็นเพียงภาพจากเทคนิคพิเศษเท่านั้น

ล่าสุด Jiangsu Television ได้ออกมายอมรับแล้วว่า สมาชิก F4 ไม่ได้มางานทั้งหมดจริง ๆ แต่ทุกคนก็อยากมาร่วมงาน เพียงแต่ว่า ทุกอย่างไม่สามารถที่จะดำเนินการได้ทั้ง ๆ ที่สถานีได้เชิญทุกคนไปหมดแล้ว แต่เพราะสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้ เจอร์รี, วิค และ เคน มีอุปสรรคในการเดินทางมาในครั้งนี้

Previous articleThe Ellen DeGeneres Show กลับมาถ่ายทำแบบมีผู้ชมอีกครั้ง
Next articleLose yourself อีกหนึ่งเพลงหาเสียงของ โจ ไบเดน ชิงผู้นำสหรัฐ