Alice in Borderland  มังงะซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix

450

อลิซในดินแดนมรณะ

ถือเป็นซีรีส์จากฝั่งเอเชียเรื่องใหม่ที่น่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับ Alice in Borderland หรือในชื่อไทยว่า “ อลิซในดินแดนมรณะ ” ที่จะพาผู้ชมได้เห็นกฏแห่งการเอาตัวรอดในดินแดนมรณะ โดยหนังจะมีการออกอากาศทางช่อง Netflix ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้เป็นตอนแรก

สำหรับ Alice in Borderland เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ ที่ได้หยิบนำเรื่องราวจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง ชื่อเดียวกับหนัง มาดัดแปลงเป็นซีรีส์แอคชันคุณภาพ โดยทาง Netflix ได้หมายมั่นปั้นมือว่า ซีรีส์ดัดแปลงเรื่องนี้ของพวกเขา จะสามารถประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียและทั่วโลก

โดยเรื่องราวของ Alice in Borderland เล่าเรื่องของ เรียวเฮ ชายหนุ่มตกงาน ที่หลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาและผองเพื่อนได้หลงเข้าไปอยู่ในดินแดนมรณะ ที่ไร้ผู้คน ทำให้พวกเขาต้องเล่นเกมชีวิต เพื่อเดินทางเอาตัวรอดจากดินแดนมรณะ ที่พร้อมจะมีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นมาได้ตลอดเวลา

สำหรับ Alice in Borderland ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง เคียวสุเกะ คาโตะ ผู้กำกับมากฝีมือ ที่เคยมีผลงานในการนำมังงะยอดฮิตมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์จนประสบความสำเร็จหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น GANTZ (2010), I am a Hero (2015) และ Kingdom (2019) ซึ่งในครั้งนี้ ตัวเขาหมายมั่นปั้นมือว่า เขาจะปั้นมังงะเรื่องนี้ให้ถ่ายทอดออกมาเป็นซีรีส์แอคชันยอดฮิตของ Netflix ให้ได้

นอกจากนี้ Alice in Borderland ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง เคนโตะ ยามาซากิ ที่เคยร่วมงานกับ เคียงสุเกะ คาโตะ มาแล้วจากซีรีส์ Kingdom พร้อมด้วยนางเอกสาวสายบู๊ อย่าง ทาโอะ ทสึจิยะ มาสร้างความสนุกในครั้งนี้อีกด้วย

Previous articleDoctor Sleep หนังภาคต่อ ที่กลับมาชวนสยองขวัญอีกครั้ง
Next articleขุนแผนฟ้าฟื้น หนังแอ็คชันแฟนตาซีมิติใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทย