Netflix คอนเฟิร์ม ภาคแยก Kingdom : Ashin of the North เตรียมฉายปีหน้า

348

Ashin of the North

หลังจากที่ได้รับความนิยม และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ  สำหรับหนังซีรีส์แนวซอมบีอย่าง Kingdom 2 ซึ่งในครั้งนี้ ก็ยังประสบความสำเร็จไม่แพ้ภาคแรก Kingdom

แต่สิ่งที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างพูดถึงกันอย่างมากคือ การปรากฏตัวใน 8 วินาทีสุดท้ายใน Kingdom 2 ที่นักแสดงอย่าง ชอน จีฮยอน ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า บางทีนี่อาจจะเป็นสัญญาณ ที่ผู้สร้างได้บอกอะไรบางอย่างกับคนดูถึงโปรเจกต์ต่อไป ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับซีรีส์เรื่อง Kingdom

ล่าสุดทาง Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ดาราสาวคนเก่งอย่าง ชอน จีฮยอน จะมารับบทนำในภาคแยกที่ชื่อ ว่า Kingdom : Ashin of the North ที่จะมีกำหนดการออกฉายในปี 2021 นี้อย่างแน่นอน

สำหรับซีรีส์ Kingdom : Ashin of the North จะเป็นภาคแยกตอนพิเศษ ที่จะมาคั่นกลางระหว่างการรอการถ่ายทำของ Kingdom 3 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า Kingdom 3 นั้น อาจจะต้องใช้เวลาในการรอกันอีกสักพักใหญ่ ๆ อันเนื่องมาจากสภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 และตารางการทำงานของเหล่านักแสดง ที่ยังคงแน่นในเวลานี้

ในภาคแยกนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของตัวละครอย่าง อาชิน ที่รับบทโดย ชอน จีฮยอน หญิงสาวจากดินแดนทางเหนือ ที่ดูเหมือนจะรู้จักและเข้าใจพวกซอมบีเป็นอย่างดี ซึ่งในครั้งนี้ ผู้ชมจะได้รู้ถึงความเป็นมาของตัวเธอ และต้นกำเนิดพืชปลุกชีพผีดิบ ที่เป็นชนวนเหตุถึงความวุ่นวายทั้งหมด  รวมทั้งความสัมพันธ์ของเธอกับ มิน จีรอก ผู้นำกองบัญชาหลวง ที่มีบทบาทค่อนข้างโดดเด่นเป็นอย่างมากใน Kingdom 2

Previous articleวอร์นเนอร์ มิวสิค อนุญาต วันเดอร์เฟรม นำเพลงไปร้องสดได้
Next articleDoctor Sleep หนังภาคต่อ ที่กลับมาชวนสยองขวัญอีกครั้ง