ดัว ลีปา ปล่อยซิงเกิลใหม่ Fever หวังกระแสตอบรับยอดเยี่ยม

21

Fever

ดัว ลีปา (DuaLipa) ถือเป็นอีกหนึ่งสาวศิลปินที่น่าจับตามองแห่งยุค หลังจากที่ตัวเธอขยันปล่อยผลงานออกมาอย่างไม่ขาดสายถึงแม้ว่า ในขณะนี้ทั่วโลกจะอยู่ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 และวงการดนตรีก็ได้ซบเซาเป็นอย่างมากในปี 2020

ล่าสุด ดัว ลีปา นักร้องสาวสุดฮอต ได้ปล่อย Fever เพลงใหม่ออกมาให้เหล่าแฟนเพลงได้หายคิดถึง และในครั้งนี้ ตัวเธอยังได้เพื่อนสาวศิลปินคนเก่งอย่าง อันเจเล (Angèle) ศิลปินชื่อดังชาวเบลเยียม มาร่วมแจมอีกด้วย

Fever เป็นเพลงป๊อปจังหวะเนิบ ๆ แต่มีความเป็นอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาผสม ตามเอกลักษณ์ของ ลีปา ยิ่งการที่เธอได้ อันเจเล   มาร่วมร้องเป็นภาษาฝรั่งเศส ทำให้เพลงดูมีสีสันและมีมิติใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า เพลงนี้จะมีโอกาสได้รับความนิยมสูงมากขึ้นในทวีปยุโรปในไม่ช้านี้

นอกจากซิงเกิล Fever แล้ว ลีปา ยังได้ประกาศว่า จะทำโชว์ไลฟ์สดสุดพิเศษที่ชื่อว่า Studio 2054 โดยจะมีกำหนดการแสดงวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการโชว์ในครั้งนี้ เธอจะรวบรวมประสบการณ์ทางดนตรีมากมาย กับการแสดงของศิลปินแถวหน้าหลายคนที่เธอเคยร่วมแจมมาแล้วด้วย พร้อมการแสดงโชว์สไตล์ยุคปลาย 70 ต้น 80 แบบคลับ Studio 54 ที่เมือง New York โดยในครั้งนี้ แฟน ๆ ยังคาดกันว่า จะมีเพลง Fever เข้าไปผสมในโชว์อีกด้วย

สำหรับ ดัว ลีปา ก่อนหน้านี้ เธอเป็นที่รู้จักในการร่วมงานกับศิลปินดังมากมาย และทำผลงานออกมาได้อย่างลงตัว เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานกับศิลปินดัง ๆ อย่างเช่น มาดอนน่า (Madonna) รวมถึงศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่างวง แบล็คพิงค (BlackPink) กับเพลง Kiss and make up อีกด้วย

Previous articleFriend Zone ความรักที่กำลังจะสิ้นสุดความเป็นเพื่อน
Next articleเคร็ก รำลึก คอนเนอรี ตำนานพระเอก 007 ผู้ล่วงลับ