YouTube เตรียมฉายสารคดีสั้น จัสติน บีเบอร์ ปลายตุลาคมนี้

33

YouTube

ถือเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมแล้วในยุคนี้ ที่มีการนำศิลปินดังมาทำเป็นภาพยนตร์สารคดีสั้น ๆ โดยในครั้งนี้ YouTube ได้นำชีวิตเรื่องราวของ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) นักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก มาทำเป็นสารคดีหนังสั้น ออกฉายในชื่อเรื่องว่า Next Chapter ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

Next Chapter ถือเป็นโปรเจกต์ ที่ต่อยอดจากซีรีส์สารคดีสุดฮิตยาว 10 ตอนของนักร้องหนุ่มวัย 26 ปี ที่ชื่อว่า Changes ที่ได้ออกฉายเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา โดยสารคดีเรื่องนั้นได้เล่าเรื่องชีวิตของ บีเบอร์ ในช่วงเวลาที่เขาต้องกักตัวเพราะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

โควิด-19 ผลกระทบต่อชีวิตของ บีเบอร์ เช่นเดียวกับคนทั่วโลก เช่น ทัวร์คอนเสิร์ต Changes Tour ของเขา ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และเขาเองก็ไม่สามารถโปรโมทอัลบัม Changes ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แต่เรื่องราวทั้งหมดทำให้ บีเบอร์ ได้พบความหมายของชีวิตที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างถูกลิขิตไว้กับพระเจ้าหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เหล่าแฟนเพลงได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ในการถ่ายทอดเนื้อหาผ่านทางเพลง Lonely ที่เพิ่งปล่อยออกมา ซึ่งเป็นซิงเกิลที่เกี่ยวกับชีวิตของเขาตั้งแต่เริ่มต้นโด่งดังเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และต้องพบกับอุปสรรคมากมายที่ไม่มีใครเคยรู้ว่า เขาต้องรับมือกับการเป็นคนดังตั้งแต่อายุยังน้อยอย่างไร

รวมไปถึงเพลง Only ที่สะท้อนชีวิตความลำบากของคนยากจนในประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ทางเศรษฐกิจ ซึ่งในขณะนี้ ทั้ง Lonely และ Only ได้กลายเป็น 2 เพลงฮิตไปแล้วทั่วโลก และยังคงไต่อันดับขึ้นไปเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ชาร์จของหลายประเทศในเวลานี้

สำหรับสารคดีสั้น Next Chapter บีเบอร์ ได้เข้ามารับตำแหน่ง Exclusive Producer อีกด้วย เพราะเขาต้องการไห้หนังสั้นเรื่องนี้ เสนอมุมมองที่คนดูจะได้เห็นตัวเขาเติบโตที่มากขึ้น รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับภรรยา ที่กำลังจะฉลองครบรอบ 2 ปีของการแต่งงานกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

Previous articleแบรนด์เสื้อผ้าดัง Zara เปิดตัวไลน์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรก
Next articleบี น้ำทิพย์ ยืนยัน ไม่เคยคบ ฟิล์ม ธนภัทร และไม่โง่ให้หลอกคบซ้อน