สวนสนุก Universal Beijing Resort พร้อมเปิดตัวปี 2021

122

Universal Studios

ถือเป็นอีกหนึ่งสาขาใหม่ของสวนสนุกชื่อดังอย่าง Universal Studios ที่ในครั้งนี้จะมีการเปิดตัวสวนสนุกแห่งใหม่ที่ชื่อว่า Universal Beijing Resort ณ กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยกำหนดการของสวนสนุก Universal Beijing Resort จะเริ่มต้นในปี 2021

ล่าสุดทาง Universal Beijing Resort ได้ออกมากล่าวยืนยันแล้วว่า พวกเขาจะบรรจุเครื่องเล่น Harry Potter ลงไปในสวนสนุกอีกด้วย โดยหมู่บ้าน Hogsmeade ของหนังพ่อมดชื่อดัง ก็จะได้บรรจุลงไปในสวนสนุกครั้งนี้


สำหรับบรรยากาศเบื้องต้นของสวนสนุก ด้านหน้าทางเข้าใหญ่จะตกแต่งด้วยสวนดอกไม้ต่าง ๆ ให้สวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนสาขาใดในโลก โดยทาง Universal Beijing Resort มองว่า การที่มีพื้นที่กว้างมาก ๆ นั่นคือ ข้อได้เปรียบ ที่ทำให้สามารถเนรมิตสวนสนุกแห่งนี้ให้กลายเป็นสวนสนุกที่ทันสมัยที่สุด และมีเอกลักษณ์น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก และในอนาคต สวนสนุกจะเพิ่มโซนต่าง ๆ และเครื่องเล่นมากมายอีกด้วย

ทั้งนี้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในส่วนของสวนสนุกโซน Harry Potter ของ Universal Beijing Resort ก็ยังคงมีความเหมือนกับหลายสาขาในเรื่องโครงสร้างตึก แต่สิ่งที่พิเศษไปกว่าที่อื่นนั้นคือ ในฤดูหนาว ที่นี่จะมีหิมะตกลงมาจริง ๆ จะทำให้บรรยากาศในโซนนั้น ดูเหมือนกับเกิดขึ้นจริงในหนัง

นอกจากนี้ Universal Beijing Resort ยังมีโซนสวนสนุกใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Minions ซึ่งจะอยู่ในชื่อว่า Minions Land ที่น่าจะเป็นเอกลักษณ์ของสวนสนุกที่นี่ นอกจากนั้นก็ยังจะมีเครื่องเล่นอมตะอย่าง Jurassic Park ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า ณ ที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่แรกในโลก ที่จะใช้ชื่อเครื่องเล่นที่ชื่อว่า Jurassic World และมีรูปเบบใหม่อีกด้วย

Previous articleไทย เตรียมวิดีโอคอลล์ ถกความคืบหน้ากับ ญี่ปุ่น เจ้าภาพโอลิมปิก
Next articlePower Rangers ขบวนการ 5 สี แอ็คชันดี แต่เนื้อเรื่องยืดยาดไปนิด