เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เคยสนับสนุนพรรค รีพับลิกัน ก่อน ทรัมป์ เป็นประธานาธิบดี

119

รีพับลิกัน ทรัมป์ ประธานาธิบดี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวทางด้านการเมืองก่อนที่จะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยนักแสดงคนดังกล่าวคือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ

ล่าสุด ลอว์เรนซ์ ได้ออกรายการ Absolutely Not พร้อมกับเปิดใจว่า เธอเองเคยสนับสนุนพรรค รีพับลิกัน มาก่อน แต่สุดท้ายก็มีจุดเปลี่ยนบางอย่าง ที่ทำให้เธอเปลี่ยนทัศณคติทางการเมืองไปในที่สุด

ดาราสาวมากความสามารถวัย 30 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ชีวิตของฉันเติบโตมากับการเมืองในฝั่งพรรค รีพับลิกัน มาโดยตลอด ฉันจำความได้ว่า ตอนที่จัดเลือกตั้งครั้งแรก ฉันก็โหวตให้พรรค รีพับลิกัน ”

“ ฉันเติบโตในเมือง อินเดียน ฮิลล์ส รัฐเคนทักกี พร้อมพี่ชายอีกสองคน ซึ่งทางครอบครัวฉัน เราชอบ รีพับลิกัน เป็นอย่างมาก แต่พอฉันเริ่มเป็นผู้ใหญ่ ฉันรู้สึกว่า นโยบายด้านสังคมของพรรค รีพับลิกัน เริ่มไม่ตรงกับมุมมองของฉัน ”

“ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสมัยของ โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ที่เป็นตัวแทนของพรรคในการแข่งขันประธานาธิบดีเมื่อปี 2016 ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่า นี่คือ ฟางเส้นสุดท้าย ที่ฉันจะไม่สนับสนุน รีพับลิกัน อีกแล้ว ”

“ แน่นอน คุณสามารถเห็นได้ว่า ทรัมป์ คือประธานาธิบดีที่กำลังถูกฟ้องร้องเรื่องฝ่าฝืนกฎหมายในหลาย ๆ ข้อ และมีเรื่องที่เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับการนิยมคนผิวขาว ซึ่งมันเปรียบเสมือนการเหยียดสีผิว ฉันคิดว่า มันไม่ถูกต้องเป็นอย่างยิ่ง ฉันต้องการเปลี่ยนจุดยืนของฉันทางการเมืองทั้งหมด ”

ล่าสุด ลอว์เรนซ์ ที่โด่งดังสุดขีดจากบทนางเองในหนังแฟรนไชส์เรื่อง The Hunger Games ได้ขึ้นปกนิตยสาร V Magazine ซึ่งเธอก็ออกมากล่าวเปิดใจถึงเรื่องการเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า เธอสนับสนุน โจ ไบเดน (Joe Baiden) อย่างเต็มที่ แล้วบอกว่า พรรค เดโมแครต จะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนต่อไป ”

Previous articleแม็คอิลรอย เชื่อ ไทเกอร์ วูดส์ จะประสบความสำเร็จในกอล์ฟ พีจีเอ โซโซะ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)