ยกเลิกแล้ว GOT7 2020 World Tour : Keep Spinning in Bangkok

417

Keep Spinning in Bangkok

ถือเป็นข่าวเศร้าของเหล่าแฟนคลับวงบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ อย่าง GOT7 เมื่อล่าสุด 4NOLOGUE ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต และต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ได้ประกาศรอบใหม่อีกครั้งถึงการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้วว่า ทุกอย่างจะต้องถูกยุติลงในปีนี้

ทั้งนี้มีแถลงการณ์เต็ม ๆ ดังนี้ “ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ในประเทศไทย ที่ต้องมีการเฝ้าระวังในระยะยาวกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งข้อจำกัดทางด้านการเดินทางระหว่างประเทศ ทำให้ไม่สามารถระบุกำหนดการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 World Tour : Keep Spinning in Bangkok ได้ ”

“ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต และบริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้มีการปรึกษา และได้ข้อสรุปร่วมกัน ให้มีการเลื่อนการจัดงานแสดงดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 ”

“ และสุดท้ายนี้ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค, บริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และศิลปิน GOT7 ขอขอบคุณอากาเซทุกคนสำหรับการรอคอย ความเข้าใจ และกำลังใจที่มอบให้กันตลอดมา พวกเราขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ สามารถสร้างความสุขและความทรงจำที่ดีร่วมกันได้ในลำดับต่อไป ”

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปรากฏการณ์การเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตของวง GOT7 ในไทย เพราะในปีเดียวกันนี้เองเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็มีการเลื่อนคอนเสิร์ตไปแล้วถึง 2 ครั้ง เนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 ที่ปัจจุบันนี้ก็ยังถือได้ว่าน่าเป็นห่วง ไปทั่วทุกมุมโลก

โดยทางค่าย JYP Entertainment ก็ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมอีกด้วยว่าพวกเขาตัดสินใจพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ที่สุดท้ายต้องยกเลิกคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปอย่างน่าเสียดายแต่เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายจึงคิดว่าการยกเลิกจะเป็นเรื่องที่แก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสมที่สุดในเวลานี้

Previous articleคริส เจนเนอร์ เผยเหตุยุติรายการ Keeping Up with the Kardashians
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาแจ็กซ์ 0-1 ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)