คริส เจนเนอร์ เผยเหตุยุติรายการ Keeping Up with the Kardashians

170

Keeping Up with the Kardashians

หลังจากที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า รายการ Keeping Up with the Kardashians เรียลลิตีโชว์ยอดฮิตของตระกูล คาร์ดาเชียน คนดังแห่งวงการบันเทิงสหรัฐอเมริกา ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

โดยได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีการออกอากาศซีซันสุดท้ายในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งทุกอย่างได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับการยืนยันจาก คริส เจนเนอร์ (Kris Jenner) คุณแม่และผู้จัดการของบ้านคาร์ดาเชียน โดยเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน WWD ถึงเหตุผลที่ตัดสินใจยุติทุกอย่างในครั้งนี้ว่า

“ ก่อนอื่นเลย เราต้องยอมรับความจริงว่า โซเชียลมีเดียเริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญ และเปลี่ยนวิธีการบริโภค ของคนทั่วโลกไปอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม ซึ่งในยุคทีวีดิจิตอลแบบนี้ ทุกคนสามารถอัพเดทชีวิต และไลฟ์สไตล์ ได้แค่ปลายนิ้ว รวมถึงสามารถขยายแพลตฟอร์มเหล่านั้นได้แบบวินาทีต่อสินาที นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มตระหนักได้ว่า ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดแล้ว หากเราจะทำกระบวนการต่าง ๆ อย่างสมบูรณ์เหมือนสมัยก่อน เราจะต้องตัดต่อ และใช้เวลาถึง 3 เดือนกว่าจะได้ออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์ ”

สำหรับรายการ Keeping Up with the Kardashians ได้ออกอากาศครั้งแรกในปี 2007 มีทั้งหมด 20 ซีซัน ซึ่งได้รับผลตอบรับจากแฟนทั่วโลกเป็นอย่างดีมาก เพราะได้มีการเปิดเผยชีวิตส่วนตัวของครอบครัวเธอ ผ่านทางรายการ ทั้งเรื่องดรามาและเรื่องตลก ที่สำคัญคือ พวกเธอโด่งดังเป็นอย่างมาก และกลายเป็นดาราดัง ที่มียอดผู้ติดตามทาง อินสตาแกรม รวมกันมากกว่า 800 ล้านคนแล้วในเวลานี้

Previous articleTransformers The Last Knight อย่าตั้งความหวังกับหนังหุ่นยนต์แปลงร่าง
Next articleยกเลิกแล้ว GOT7 2020 World Tour : Keep Spinning in Bangkok