ลานา เดล เรย์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ Let Me Love You Like A Woman

119

Let Me Love You Like A Woman

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากอัลบัมชุด Norman Fucking Rockwell ซึ่งถือเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ของนักร้องสาวคนเก่งอย่าง ลานา เดล เรย์ (Lana del Rey) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากทั้งเหล่านักวิจารณ์และแฟนเพลงในครั้งนั้นอย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ

ล่าสุด ลานา เดล เรย์ ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคิดถึงกันนาน เมื่อเธอได้ปล่อยเพลง Let Me Love You Like A Woman เพลงแรกจากอัลบัมชุดใหม่ ชุดที่ 7 ออกมาให้ได้ฟังกันสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อค่ำคืนวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ตัวเพลงมีความยาวถึง 3.22 นาที ซึ่งมีความเป็นดนตรีผสมระหว่าง บาโรก ซึ่งเป็นดนตรีคลาสสิกอีกหนึ่งสไตล์ กับเพลงป๊อป โดยหลายคนจำกัดความให้เธอคือ ศิลปินแนว บาโรกป๊อบ และยังมีความเป็นเพลงบัลลาดผสมลงไปอีกด้วย ทำให้เพลงมีกลิ่นอายของความขลัง และมีเสน่ห์ในยุคเก่า ผสมด้วยเสียงบรรเลงจากเครื่องดนตรีที่คลาสสิค พร้อมกับเสียงร้องอันไพเราะของเธอ ทำให้เพลงนี้ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในเวลานี้ ทั้งที่ปล่อยออกมาได้เพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น

ในขณะที่ทางด้านเนื้อหา พูดถึงความรักและความห่วงหาในบรรยากาศที่เศร้าโศกงดงามราวบทกวี ซึ่งเปรียบเสมือน สัญลักษณ์ทางดนตรีของเธอแล้วในเวลานี้

สำหรับอัลบัมนี้อย่าง White Hot Foreve ถือเป็นอัลบัมชุดที่ 7 ของเธอแล้ว และมีกำหนดปล่อยออกมาให้คนทั่วโลกได้รับฟังกันในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากปัญหาของกระบวนการผลิตแผ่นไวนิลที่ล่าช้าเกินไป ทำให้เธอต้องเลื่อนวันกำหนดปล่อยอัลบัมนี้อีกครั้ง จนกลายมาเป็นช่วงเดือนตุลาคมแทน

Previous articleMaster Chef Thailand เข้าชิงรางวัล International Emmy Awards 2020
Next articleดัลลัส ทำฮือฮา เตรียมคว้า ยานนิส ร่วมทีม