Master Chef Thailand เข้าชิงรางวัล International Emmy Awards 2020

325

International Emmy Awards 2020

เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมอีกครั้งของวงการบันเทิงประเทศไทยเมื่อรายการ “ มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 3 ” (Master Chef Thailand Season 3) ได้ออกฉายเมื่อปี 2019 ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล International Emmy Awards 2020 ในสาขา Non-Scripted Entertainment นี่คือ รายการโทรทัศน์รายการเดียวเท่านั้นของประเทศไทย ที่ได้เข้าชิงในครั้งนี้

สำหรับรายการ มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 3 ได้ออกอากาศทางช่อง 7 ไปเมื่อปี 2019 ภายใต้การดูแลของ Heliconia H Group โดยรายการ มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทย ได้รับการชื่นชมในเรื่องของความโดดเด่น ที่นำกระแสการทำอาหาร ให้เข้ากับความบันเทิงทางโทรทัศน์ ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของผู้เข้าแข่งขัน และคณะกรรมการ ที่ช่วยทำให้รายการสนุกเป็นอย่างมาก ทำให้มีเนื้อหาแปลกใหม่ และเป็นประโยชน์กับคนดู รวมไปถึงความบันเทิง ที่สามารถรับชมได้อย่างสนุกสนาน

ในส่วนของสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ รายการโทรทัศน์ที่ไม่มีสคริปต์ ในปีนี้ รายการ มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 3 จะต้องร่วมชิงชัยกับอีก 3 รายการจาก 3 ประเทศคือ Canta Comigo รายการประกวดร้องเพลงจากประเทศบราซิล, รายการ Folkeopplysningen รายการจากประเทศนอร์เวย์ ที่ชวนค้นหาคำตอบของประเด็นทางสังคม และรายการ Old People’s Home for 4 Year Olds จากประเทศออสเตรเลีย ที่พาเด็กน้อยมาอยู่ร่วมกับผู้สูงอายุในบ้านพักเพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

สำหรับรางวัล International Emmy Awards มีการมอบรางวัลนี้ให้กับรายการโทรทัศน์คุณภาพในระดับนานาชาติมากกว่า 51 ปี ซึ่งนี่คือ องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรใด ๆ โดยมีศูนย์กลางขององค์กรนี้ตั้งอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะมีกรรมการตัดสินรางวัลจากทีมงานอิสระในแวดวงบันเทิงกว่า 900 คนทั่วโลก เพื่อร่วมกันคัดเลือกรายการที่ดูน่าสนใจ และเตะตากรรมการเป็นอย่างมาก

สำหรับแฟนรายการชาวไทย เตรียมที่จะร่วมเป็นกำลังใจให้กับรายการ มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทย ให้คว้ารางวัลนี้ให้ได้วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยการแจกรางวัลจะออกอากาศในประเทศสหรัฐอเมริกา และปีนี้จะจัดเป็นครั้งที่ 48

Previous article“ เสธ.ยอด ” รับตำแหน่งรักษาการ ประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ
Next articleลานา เดล เรย์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ Let Me Love You Like A Woman