จัสติน บีเบอร์ มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ Lonely ที่สะท้อนความเจ็บปวด

162

Lonely

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาอีกครั้ง สำหรับศิลปินชื่อดังอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่มาในครั้งนี้ ตัวเขาได้ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า Lonely เป็นเพลงช้า และมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 นาทีครึ่งเท่านั้น โดยความหมายของเพลง ต้องการสะท้อนถึงความเจ็บปวดในตัวเขาที่โด่งดังมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่นั่นก็เหมือนเป็นดาบสองคม ที่ทำให้เขาถูกจับตาจากสื่อมวลชน และทุก ๆ สายตาทั่วโลกมาโดยตลอด โดยที่ไม่มีใครเคยรู้เลยว่า นี่คือความทุกข์ทรมานอีกอย่างหนึ่งในชีวิตของเขา

สำหรับในครั้งนี้ บีเบอร์ ได้ร่วมงานกับ เบนนี บลังโก (Benny Blanco) โปรดิวเซอร์ที่เคยทำเพลง Love Yourself ของเขาให้โด่งดังมาแล้วทั่วโลก โดยนักร้องวัย 26 ปี ได้เปิดใจถึงเพลงใหม่นี้ว่า

“ ผมต้องการเล่าเรื่องราวของความเจ็บปวด ที่อยู่ท่ามกลางชีวิตของผม ที่เหมือนกับแสงสปอตไลท์ส่องเข้ามาในตัวตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ถึงแม้ว่า ผมจะมีทุกอย่างในชีวิต และเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก แต่ไม่มีใครเคยรู้ถึงเบื้องหลังที่อยู่เคียงข้างผม ”

“ มันคือความเจ็บปวด เมื่อผมทำอะไรผิดพลาดออกไป ผมจะโดนสังคมประณามทันที แม้ผมจะอยู่ในช่วงที่กำลังเป็นวัยรุ่น และกำลังเติบโตก็ตาม (ซึ่งสามารถทำผิดพลาดได้เป็นเรื่องธรรมดา) ”

สำหรับตัวเอก MV ของเพลงนี้ เป็นเด็กอายุประมาณ 13 ถึง 15 ปี ที่เล่นเป็นตัว บีเบอร์ และได้ทัวร์คอนเสิร์ตในวัยเด็กเป็นครั้งแรกในชื่อว่า My World Tour ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2010 พร้อมกับการแต่งตัวสุดคลาสสิคอย่างชุดเดรสสีขาว และใส่สเวตเตอร์แบบมีฮู้ดสีม่วง คลุมอยู่ข้างใน ซึ่งเขากลายเป็นสัญลักษณ์ที่โด่งดังในยุคนั้นเป็นอย่างมาก

สำหรับ Lonely เป็นเพลงต่อจากเพลง Holy ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา และสามารถไต่อันดับขึ้นไปบนชาร์ททั่วทุกมุมโลกในเวลานี้ หลังจากที่เปิดตัวในอันดับ 3 บนชาร์ต Billboard Hot 100 โดย บีเบอร์ มีคิวแสดงคอนเสิร์ตในการแสดงในไลฟ์ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

Previous articleFast & Furious : Hobbs & Shaw บู๊บันเทิงล้วน ๆ ไร้เหตุผลตรรกะ
Next articleโพสต์ มาโลน กวาด 9 รางวัล Billboard Music Awards