กัล กาด็อต อาจรับบท คลีโอพัตรา ในตำนานภาพยนตร์ที่จะกลับมาอีกครั้ง

90

คลีโอพัตรา

ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับดาราสาวสวยชื่อดังอย่าง กัล กาด็อต (Gal Gadot) หรือที่เหล่าคอหนังรู้จักเธอในบท  Wonder Woman ที่ทำให้คนทั้งโลกสามารถจดจำใบหน้าอันงดงาม รวมไปถึงการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมของเธอ

ล่าสุด กาด็อต กำลังจะรับบทบาทสำคัญในวงการภาพยนตร์อีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวว่า เธอพร้อมแล้วที่จะรับบทบาทเป็น คลีโอพัตรา ราชินีแห่งอียิปต์ ซึ่งเคยเป็นหนังโด่งดังในปี 1963 จากการรับบทของดาราอมตะตลอดกาลอย่าง อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ในครั้งนั้น

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในวงการฮอลลีวู้ดพร้อมแล้วที่ คลีโอพัตรา จะกลับนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง และก็มีข่าวลือมากมายว่า ดาราที่จะเป็นตัวแทนในการแสดงบทบาทสำคัญนี้อาจจะเป็น แอนเจลินา โจลี หรือ เลดี กากา แต่ดูเหมือนว่า ทางเว็บไซต์ดังอย่าง Deadline ได้ออกมายืนยันเองแล้วว่า กาด็อต น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้

การทำงานของ กาด็อต ในครั้งนี้ เธอจะจับคู่กับผู้กำกับคู่บุญอย่าง แพตตี เจนคินส์ อีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman ทั้ง 2 ภาค ในขณะที่ค่ายหนัง ที่จะดูแลเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ตกเป็นของ Paramount Pictures ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งใหญ่ ๆ อย่าง Universal, Netflix และ Apple ไปได้

แม้ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับตัวเนื้อเรื่องว่า จะออกมาเป็นอย่างไร แต่เรื่องราวของภาพยนตร์น่าจะโฟกัสไปที่ประวัติส่วนตัวของราชินีอียิปต์ชื่อดังทั้งหมด

สำหรับผลงานล่าสุดของ อดีตนางงามอิสราเอล อย่าง กาด็อต คือ Wonder Woman 1984 หนังภาค 2 ของซุปเปอร์ฮีโรหญิง ที่มีกำหนดการฉายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 แต่ถึงกระนั้นจากสภาวะโรคระบาดก็ไม่แน่นอนว่า หนังเรื่องนี้จะยังคงได้ฉายในปีนี้หรือไม่

Previous articleข่าวดีของคนรักสวนสนุก เครื่องเล่น Space Mountain เตรียมนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์
Next articleนายกตู่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ในเขต กทม.