Baby, I’m Jealous เพลงใหม่เพลงดังของ Bebe Rexha ได้ Doja Cat ร่วมแจม

100

 Bebe Rexha

น่าจะกลายเป็นเพลงเด็ดเพลงดังในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2020 กับวงการเพลงอินเตอร์ฯ ในเวลานี้ สำหรับเพลง Baby, I’m Jealous ของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง Baby Rexha (เบบี เร็กซา) ที่ครั้งนี้ เธอได้ตัว Doja Cat มาร่วมแจม และผลิตผลงานที่จะสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ในครั้งนี้

เพลง Baby, I'm jealous เป็นเพลงแนว ป๊อปแดนซ์สนุก ๆ ตามสไตล์ผลงานของ Baby Rexha ซึ่งยังได้ตัวโปรดิวเซอร์ฝีมือดีชาวอเมริกัน-ฟินแลนด์ อย่าง JussiIlmar iKarvinen มาเขียนทำนองให้ โดยโปรดิวเซอร์คนเก่งรายนี้เคยอยู่ในตำแหน่งเบื้องหลังของเพลง 2 Souls on Fire, Don’t Get Any Closer และ Girl in the Mirror

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างคาดกันว่า เหตุผลที่ Doja Cat ได้มาร่วมฟีเจอริงในเพลงนี้กับ Bebe Rexha ก็เพราะพวกเธอทั้งสองคนอยู่ในค่ายเอเจนซีบริษัทเดียวกัน อย่าง SAL & CO ที่มีศิลปินคนดังร่วมค่ายอย่าง The Weekend อีกด้วย

ล่าสุด Baby Rexha ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์วาไรตีเกี่ยวกับเพลงนี้ของเธอว่า “ เนื้อหาของเพลงนี้ ฉันได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ฉันเคยมีความสัมพันธ์กับแฟน และเริ่มรู้สึกอิจฉาเหล่าผู้ชาย ตอนเห็นคอมเมนต์และไลค์ต่าง ๆ จากสาว ๆ อื่นที่มาชอบเขาในโซเชียล ซึ่งตัวผู้ชายก็ทำแบบนี้คืนเช่นกันกับผู้หญิงคนนั้น ด้วยการกดไลค์ และคอมเมนต์คืน นั่นมันหมายความว่า พวกเขาก็หว่านเสน่ห์ให้กันไปเรื่อยเช่นกัน ”

MV เพลงนี้ได้ 3 สาว ที่กำลังโด่งดังในแอพ Tiktok เป็นอย่างมากอย่าง Charli D’Amelio, Nikita Dragun และ Avani Gregg มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับเนื้อหาของมิวสิควีดีโอดังกล่าว จะมีความสนุกหลาย ๆ ยุคปนกันตั้งแต่ยุค อดัมกับอีฟ ต่อมาเป็นยุคหิน ไปสู่ยุคช่วงศตวรรษ 1800 ก่อนจะเข้าสู่ยุคทศวรรษ 1960

Previous articleLiam Gallagher : As It Was ตีแผ่ชีวิตยามตกต่ำของร็อคสตาร์ชื่อดัง
Next articleแฮมิลตัน ยกย่องทีมงาน หลังเก็บชัยชนะเรซที่ 91 ในชีวิตนักแข่ง