3 ดาราดังไทยเข้าชิง Asia Contents Awards 2020 สาขา Best Actor และ Newcomer

175

Best Actor

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากสำหรับวงการบันเทิงไทย เมื่อสามดารานักแสดงวัยรุ่น อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Asia Contents Awards 2020 งานประกาศรางวัลที่มอบให้กับอุตสาหกรรมโทรทัศน์แห่งเอเชีย

บทบาทจากดาราทั้งสาม ที่ได้เข้าชิงนั้นมีดังนี้ ต่อ ธนภพ เข้าชิงในสาขา Best Actor จากละคร เลือดข้นคนจาง ในบทบาทของ อี้ซึ่ง ซึ่งคู่แข่งของเขาในการร่วมชิงรางวัลคือ โจเซฟ ชาง (The Victims’ Game), หลี่เซี่ยน (Sword Dynasty), ยูทากะ มัตสึชิเกะ (Solitary Gourmet Season 8), คังฮานึล (When the Camellia Blooms) และ จูจีฮุน (Kingdom Season 2)

ในขณะที่ ไอซ์ พาริส ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Newcomer Actor จากละคร เลือดข้นคนจาง เช่นกันในบทบาทของ ฉี โดยเขาจะต้องพบคู่แข่งอย่าง หวังอันอวี่ (Dreaming Back to the Qing Dynasty), หลงซีชาง (The Bad Kids) และ รูเบน เอลิซามา (Dew)

ในขณะที่ จูเน่-เพลินพิชญา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Newcomer Actress จากซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ ในบทบาทของ ตะวัน โดยเธอจะมีคู่แข่งสำคัญอย่าง มุน ลี (The Victims’ Game), หวังเชียงดี (The Bad Kids), ชอนมีโด (Hospital Playlist) และ พัคจูฮยอน (Extracurricular)

ในส่วนเรื่องที่เข้าชิงรางวัลใหญ่ สาขา Best Asian Drama ได้แก่ Someday or One Day, The Bad Kids, Crash Landing on You, Last Madame ซีรีส์จากสิงคโปร์ และที่ขาดไม่ได้คือ ซีรีส์ ซอมบีคลั่ง ที่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากทั่วประเทศเกาหลีใต้ อย่าง Kingdom Season 2

สำหรับกำหนดการของ Asian Contents Awards 2020 จะมีการประกาศรางวัลขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ โดย ตรงกับเวลาเมืองไทยคือ ช่วง 14.00 นาฬิกา ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ทาง YouTube “ Busan International Film Festival ”

Asian Contents Awards 2020 Asian Contents Awards 2020 Asian Contents Awards 2020

Previous articleLyra ฉลองหนึ่งล้านวิว ภายในวันแรกที่เปิดตัว
Next article20 ธันวาคม นี้ พร้อมใจไปเลือกตั้ง นายก-สมาชิกสภาท้องถิ่น (อบจ) ทั่วประเทศ