ริฮันนา ขยายกิจการเสื้อผ้า ปล่อยคอลเล็คชันผู้ชายครั้งแรก

74

ขยายกิจการเสื้อผ้า

ลงมือจับธุรกิจไหนก็รุ่งไปเสียหมด สำหรับนักร้องนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง ริฮันนา (Rihanna) ที่ในขณะนี้ เธอได้ผันตัวเองมาเป็นเจ้าแม่แฟชันและนักธุรกิจอย่างเต็มตัวแล้ว โดยล่าสุด เธอได้ปล่อยเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ไอเทมสำหรับผู้ชายเป็นครั้งแรก ในแบรนด์ที่เธอสร้างขึ้นมาเองอย่าง Savage x Fenty

ในครั้งนี้ ริฮันนา ได้ตัว คริสเตียน คอมบ์ส (Christian Combs) ลูกชายของ ชอน คอมบ์ส (Sean Combs) หรือที่คนทั่วไปรู้จักในนาม P.Diddy มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้ ในแบบฉบับของผู้ชายสายแฟชัน

สำหรับคอลเล็คชันนี้ จะมีผลิตภัณฑ์ที่ออกมาวางขาย เช่น กางเกงในทรงบ๊อกเซอร์ กางเกงในทรังก์ และชุดนอนผ้าซาติน เป็นต้น ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 12.92 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 400 บาท ไปจนถึง 69.95 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,200 บาท และแน่นอนว่า จะต้องมีทุกไซส์ตั้งแต่ S ยัน XXL ซึ่งผลิตภัณฑ์ในตอนนี้ ได้ปล่อยมาให้คนทั่วโลกสามารถซื้อกันได้แล้วทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ของแบรนด์ช่องทางเดียวเท่านั้น

ล่าสุด ชุดคอลเล็คชันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการแฟชันของ ริฮันนา เป็นอย่างมาก เพราะเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา Amazon Prime Video ได้จัดงานโชว์แฟชันโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า Savage x Fenty Vol.2 ที่มีเหล่าคนดังในวงการแฟชันมากมายมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งกระแสตอบรับ ทุกอย่างออกมาดีมาก จนเธอได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากกับงานแฟชันในครั้งนี้

นับได้ว่า นี่คือการทำงานใหญ่อย่างที่ 3 ของ ริฮันนา หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนักร้องเป็นอย่างมากจากเพลง Umbrella ที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกในปี 2007 ในขณะที่วงการภาพยนตร์ ตัวเธอก็ยังมีหนังให้ได้รับชมโดยตลอด

แม้ว่าในสภาวะโรคระบาดที่เกิดขึ้นจากไวรัส โควิด-19 จะทำให้เหล่าดารานักร้องต้องประสบปัญหาขาดรายได้เป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่า เรื่องนี้จะไม่มีผลกระทบกับสาวมากความสามารถที่ชื่อว่า ริฮันนา

Previous articleหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมจักรยานไทย เชื่อสิทธิ์ซิวแชมป์ “ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2020 ”
Next articleสุดเศร้า มือกีตาร์ร็อคสุดเทพ “ เอ็ดดี แวน แฮเลน ” เสียชีวิตในวัย 65 ปี