Mama’s Boy การพัฒนาทางดนตรี ที่เติบโตมากขึ้นของวง LANY

15

ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่โด่งดังมากที่สุดในยุคนี้อย่าง LANY วงอเมริกัน อินดี ป๊อป จาก ลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่กลายเป็นศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเขาได้ปล่อย เดบิวต์ อัลบัม เมื่อปี 2017 ก่อนที่อัลบัมที่ 2 ของพวกเขาจะโด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง Malibu Nights ในปี 2018

หลังจากห่างหายไปถึง 2 ปีเต็ม ล่าสุด LANY สามหนุ่มอย่าง พอล ไคลน์ (ร้องนำ, คีย์บอร์ด), ชาร์ลส์ เลสลี พรีสต์ (กีตาร์, ซินธิไซเซอร์) และ เจก กอสส์ (กลอง) ได้กลับมาในอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง Mama’s Boy ที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาทางดนตรีที่มากขึ้น รวมถึง เพลงที่ฟังง่าย เพลิดเพลิน แต่ยังคงมีความเป็นตัวเองในแบบดนตรี อินดี ป๊อป ที่ดูแล้ว พวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากในเวลานี้

โดยหลายฝ่ายเชื่อกันว่า อัลบัมนี้ของพวกเขาอาจจะประสบความสำเร็จในชาร์ต Billboard หรือแม้กระทั่งเป็นผู้ชนะรางวัล แกรมมี เลยก็เป็นไปได้

สำหรับเนื้อหาของเพลงในอัลบัม Mama’s Boy ยังคงเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ความสุข และความเจ็บปวด ที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของมนุษย์ โดยเพลงที่น่าสนใจอย่างเช่น  If This Is The Last Time ที่วงได้แต่งขึ้น เพื่อขอบคุณครอบครัวของพวกเขา และกลุ่มคนที่คอยดูแลเอาใจใส่พวกเขามาโดยตลอด และยังเป็นการกล่าวคำขอโทษในสิ่งที่เขาเคยทำผิดพลาดลงไป

พอล ไคลน์ นักร้องนำ ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง The Standard Pop ในเรื่องนี้ว่า “ การประสบความสำเร็จของผมในวงการเพลง ผมขอยกเครดิตทั้งหมดให้กับคุณแม่ของผม และแน่นอนอัลบัมใหม่นี้ ผมขอยกย่องมันให้เธอ เพราะคุณแม่ผมไม่เคยพลาดแม้แต่ครั้งเดียว ที่จะพาผมไปเรียนเปียโนทุกสัปดาห์ รวมไปถึงการพาผมออกตระเวนแข่งเปียโนในทุก ๆครั้ง ผมยอมรับตามตรงว่า ตอนเด็ก ๆ ผมรู้สึกหงุดหงิด และเบื่อเรื่องเหล่านี้มาก แต่ทุกวันนี้ ผมเข้าใจหมดแล้ว แม่ทำเพื่ออะไร ผมขอขอบคุณ ที่เธอยังคงเชื่อมั่นและไม่เคยล้มเลิกในตัวผม ”

Previous articleAlita : Battle Angel แอนิเมชันและแอคชันสามารถไปด้วยกันได้
Next articleVenom ฮีโรพันธุ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร