Cardi B พร้อมไปเกาหลี ถ่าย MV กับ BLACKPINK หากยอดสตรีมมากพอ

118

Cardi B แร็ปเปอร์หญิงคนดังแห่งยุค ที่ล่าสุด เธอได้ร่วมแจมซิงเกิลใหม่กับวง BLACKPINK ในเพลง Bet You Wanna ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ที่ออกอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการชื่อว่า The Album

ทำให้มีกระแสเรียกร้องจากเหล่าแฟนคลับที่พูดว่า ตัวเธอน่าจะถ่ายมิวสิควีดีโอกับวง BLACKPINK ในเพลงนี้ ซึ่งเธอก็ได้ให้คำตอบว่า ถ้าเหล่าแฟนคลับ BLINK สตรีมมิงเพลงนี้มากพอ ก็จะมีการถ่าย MV เกิดขึ้นแน่นอน Cardi B จะยอมบินไปเกาหลีใต้ทันที

นั้นจึงทำให้เหล่าแฟนคลับ BLINK ตื่นเต้นกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และก็ได้แต่ตั้งความหวังว่า ทุกอย่างจะเกิดขึ้นจริง ๆ ในไม่ช้า และเชื่อว่า ยอดวิวในยูทูปของเพลงนี้ ก็น่าจะถล่มทลายได้ไม่ยาก

สำหรับเพลง Bet You Wanna ได้ทีมงานระดับโลกเข้ามาทำเพลง และช่วยโปรดิวซ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ไรอัล เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder) นักร้องนำวง One Republic ที่ผ่านประสบการณ์มาแล้วมากมายกับหลาย ๆ ศิลปิน ได้เข้ามาช่วยขัดเกลาเพลงนี้ให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

เท็ดเดอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ในรายการ New Music Radio Apple Music ว่า “ ผมคิดว่า เพลง Bet You Wanna เป็นเพลงของสองศิลปินที่สุดยอดมาก ๆ ผมไม่เคยมีความสุขกับการทำงานครั้งไหนเท่าครั้งนี้มาก่อน อันที่จริง ผมแปลกใจมาก ๆ ด้วยซ้ำที่ Cardi B ยอมตอบตกลงร่วมงานกับ BLACKPINK ในครั้งนี้ ปกติเธอจะเป็นคนที่ค่อนข้างสกรีนงานละเอียดมาก และเธอจะเลือกทำเพลงกับศิลปินที่เธอเชื่อใจจริง ๆ ว่า เก่งพอจะร่วมงานกับเธอ ”

“ แต่จากความสามารถของ BLACKPINK ทำให้ผมไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม Cardi B ถึงยอมรับตัวพวกเธอเป็นอย่างมาก ”

Previous articleVenom ฮีโรพันธุ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร
Next articleสื่อฝรั่งเศสชำแหละ Emily In Paris นำเสนอกรุงปารีสเวอร์เกินจริง