ทำตามความฝัน “ ถังเบียร์ AF10 ” ทุ่มเงินก้อนโตเปิดค่ายเพลง

55

ภูริวัชร์ ธีระชาติ

 ขอแสดงความยินดีกับ “ ถังเบียร์ AF10 ” ภูริวัชร์ ธีระชาติ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวลือว่า ตัวเขาทุ่มเงินถึง 8 หลักในการสร้างสตูดิโอค่ายเพลงที่ชื่อว่า Sweet Sound Entertainment ในครั้งนี้

โดยค่ายเพลงดังกล่าว เกิดจากการรวมตัวของ ลูกปลา The Voice รวมถึง อาม KPN และ ถังเบียร์ AF10 ที่ได้ร่วมกันสร้างและเป็นผู้บริหารค่าย ซึ่ง ถังเบียร์ ได้ใช้เงินส่วนตัวราว 8 หลัก ในการทุ่มเป็นเจ้าของค่ายเพลงในครั้งนี้

กลยุทธ์แรกคือ ค่ายจะปล่อยซิงเกิลแรกออกมาคือวง “ ชูก้า ปิ้ว ”  และจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงในการตีตลาดเพลงในครั้งนี้ ช่วงแรกจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป และเซ็กซีแดนซ์ ในการเจาะกลุ่มคนฟัง ในขณะที่ช่วงที่ 2 จะมีไอดอลญี่ปุ่น ที่ใช้ชื่อเดียวกันว่า ชูก้า ปิ้ว และกำลังจะปล่อยซิงเกิลแรกคือ เพลง “ เบาได้เบา ” ซึ่งเป็นเพลง ฮิปฮอปสไตล์ ที่ทางค่ายเชื่อว่า นี่จะเป็นการมัดใจแฟนเพลงได้อย่างแน่นอน แต่ในขณะเดียวกัน ทางผู้บริหารทั้งสาม ก็ได้ปล่อยเพลงของตนออกมาเช่นกัน ใช้ชื่อเพลงว่า “ แค่ฝันไป ”

ล่าสุด ถังเบียร์ AF10 ในวัย 27 ปี ได้เผยถึงความรู้สึกในการก่อตั้งค่ายเพลงนี้อย่างภาคภูมิใจว่า “ ค่ายก่อตั้งขึ้นมาเพราะว่า ถังเบียร์ ทำธุรกิจสตูดิโออยู่แล้ว เป็นโรงเรียนสอนร้องเพลง สอนเต้น เลยรู้สึกว่า จริง ๆ น่าจะต่อยอดจากนักเรียน ที่มาเรียนกับเราได้ เพราะหลายคนมีความฝันอยากเป็นศิลปินดารา ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ให้ทุกคนได้เดินตามความฝัน ”

“ เราเลยก่อตั้งค่ายนี้ขึ้นมา และตอนนี้ ค่ายได้เปิดรับสมัคร Trainee Season 3 หากคุณมีความฝัน อยากเป็นศิลปิน มีเพลงเป็นของตัวเอง ห้ามพลาดเด็ดขาด คุณสมบัติ เพศชายหรือหญิง อายุ 11-30 ปี ส่วนวิธีการออดิชันมีดังนี้ 1. แอดไลน์กลุ่ม Audition Trainee 2. กรอกใบสมัครภายใน Link 3. อัปโหลด คลิปแนะนำตัว และ แสดงความสามารถพิเศษ 4. อัปโหลด รูปโปรไฟล์ หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเพจ ​Sweet Sound Entertainment​ by ​TripleB​ Studio​88​ สายไหม-รังสิต ”

Previous articleสุดเศร้า ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ แท้งลูกคนที่ 3
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-6 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)