สุดเศร้า ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ แท้งลูกคนที่ 3

201

John Legend

ถือเป็นข่าวเศร้าเป็นอย่างมากสำหรับยอดนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) ที่ตัวเขาตั้งหน้าตั้งตารอคอยลูกคนที่ 3 อย่างใจจดใจจ่อกับภรรยาอย่าง คริสซี เทเกน นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แต่ท้ายสุดกลับเป็นข่าวร้าย ที่ทำให้ครอบครัวของเขา และแฟนเพลง ต่างเสียใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อ เทเกน ได้ประกาศผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า เธอได้แท้งลูกคนที่ 3 โดยไม่สามารถให้กำเนิดลูกชายได้

โดยมีการเปิดเผยของ เทเกน ซึ่งได้เล่าว่า เธออยู่ในสภาวะตกเลือดมาตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน แต่เธอก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากเลยตอนนั้น เพราะรู้สึกว่า ตัวเองสบายดี และร่างกายแข็งแรง ก่อนถึงวันที่ 28 เธอยังเชื่อมั่นว่า ตัวเธอและลูกปลอดภัย แต่พยายามเลี่ยงไม่ทำกิจวัตรประจำวันใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่ทว่าในวันที่ 30 เทเกน ก็ได้ประกาศผ่าน ไอจี ส่วนตัวด้วยความเสียใจ ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนที่ 3 ไปในครั้งนี้ “ พวกเรารู้สึกตกใจและเสียใจกับสิ่งนี้มาก มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต เป็นความเจ็บปวด ที่ทั้งตัวฉันและสามีไม่เคยพบเจอมาก่อน ”

“ ฉันพยายามที่จะห้ามเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุด รวมถึงการให้ของเหลวตามที่ลูกต้องการ แม้ว่า ทีมแพทย์จะพยายามให้เลือดถุงแล้วถุงเล่า แต่มันก็ไม่พอ ”

“ ฉันเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เราไม่เคยตัดสินใจจะตั้งชื่อลูกจริงจัง เพราะเราต้องการรอจนวินาทีสุดท้ายที่เขาเกิด หลังจากที่เขาลืมตาดูโลก มันจะเป็นเวลาของการตั้งชื่อ ”

“ แต่เราทั้งคู่ก็ได้เคยเรียกเด็กชายในท้องของฉันว่า แจ็ค ซึ่งในตอนนี้ แจ็ค ก็ได้จากเราไปแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเราตลอดไป ”

Previous articleออสการ์ ไอแซค จะรับบท ฟรานซิส ในหนังภาพยนตร์ Francis and the Godfather
Next articleทำตามความฝัน “ ถังเบียร์ AF10 ” ทุ่มเงินก้อนโตเปิดค่ายเพลง