Mount Jiri ซีรีส์เกาหลีใต้ฟอร์มยักษ์ ทุนสร้าง 555 ล้านบาท

81

Mount Jiriถือเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ และหลาย ๆ ฝ่ายต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์ Mount Jiri ที่ได้มีการเปิดเผยว่า มีการใช้ทุนสร้างในเรื่องนี้มากถึง 2.8 หมื่นล้านวอน หรือราว 555 ล้านบาท และจากจำนวนเงินดังกล่าว ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ ขึ้นเป็น 10 อันดับซีรีส์ ทุนสร้างสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ ไปแล้วในเวลานี้

เรื่องราวของ Mount Jiri เริ่มต้นเมื่อ เจ้าหน้าที่อุทยาน ที่ต้องปกป้องรักษาภูเขา Mount Jiri จากความไม่แน่นอนทางธรรมชาติ และด้วยความที่ภูเขาแห่งนี้ เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และมีความสูงเป็นอันดับ 2 ของประเทศ โดยสูงถึง 191.5 กิโลเมตร ทำให้สภาพอากาศ มีครบทั้งฝนตกหนัก ดินถล่ม รวมไปถึงพายุหิมะ และเฮอริเคน ซึ่งตัวเรื่องจะมาคู่กับซับไตเติล ที่เป็นภาษาอังกฤษ ให้คนทั่วโลกสามารถเข้าใจได้

โดยเรื่องดังกล่าว ทางบริษัทโปรดักชันอย่าง Ace Story ได้เซ็นสัญญากับ กรมอุทยานแห่งชาติเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อยภายใต้กระทรวงสิ่งแวดล้อม ที่จะร่วมกันสนับสนุนซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้ เพื่อเป็นการโปรโมทอุทยานแห่งชาติ Mount Jiri

ในขณะที่เหล่านักแสดงนำกลับกลายเป็นนักแสดงจาก Kingdom Season 3 อย่าง จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ถือเป็นสิ่งที่สุดสร้างเสียงฮือฮาให้แฟนซีรีส์เป็นอย่างมาก

โดย จอนจีฮยอน จะรับบทเป็น จองกูยอง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ ที่เชี่ยวชาญในอุทยานแห่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะเขารู้จักทุก ๆ จุดของธรรมชาติแห่งนี้ และสามารถปีนเขาได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน จูจีฮุน จะรับบทเป็น เจ้าหน้าที่อุทยานคนใหม่ ที่ทั้งคู่จะต้องร่วมงานกันในครั้งนี้

สำหรับตัวหนังได้เริ่มถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้วในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ในสภาวะโรคระบาด ที่ทำให้การถ่ายทำอาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ทั้งนี้ สตูดิโอ ก็ตั้งใจที่จะถ่ายทำให้เสร็จทุกอย่างในครึ่งปีแรกของปี 2021 ก่อนจะออกอากาศในครึ่งปีหลัง จำนวนทั้งหมด 16 ตอน

 

Previous articleAfter the Rain รักต่างวัยของสาวสวยวัย 17 กับหนุ่มใหญ่วัย 45
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 4-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)