” เดอะ ร็อค ” ประกาศแล้ว เชียร์ใครครองตำแหน่งประธาธิบดีสหรัฐ

46

หลังจากที่แทบจะไม่เคยเปิดเผยถึงจุดยืนทางการเมืองเลยสำหรับ ” เดอะ ร็อค ”  หรือ ดเวย์น จอห์นสัน อดีตนักมวยปล้ำ WWE ที่ทุกวันนี้ คือ ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวูด แต่การมาในครั้งนี้ ตัวเขาได้ประกาศจุดยืนทางการเมืองแล้วว่า เขาขอสนับสนุน โจ ไบเดน ให้เป็นประธานาธิบดี และ กาลามา แฮร์ริส เป็นรองประธานาธิบดี แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับการเลือกตั้งใหญ่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

อดีตนักมวยปล้ำหุ่นบึ๊กจากค่าย WWE ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ในฐานะที่ผมเป็นคนกลางมาตลอด และไม่มีจุดยืนทางการเมืองใด ๆ แต่ในครั้งนี้ ผมขอสนับสนุน โจ ไบเดน ให้เป็นประธานาธิบดี และ กาลามา แฮร์ริส เป็นรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เพราะทั้งคู่คือ ตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดของประเทศของเราในเวลานี้ ในการลงสู้ศึกชิงตำแหน่ง เพื่อก้าวเข้าไปทำงานในทำเนียบขาว ”

“ การเลือกตั้งในครั้งนี้ ถือเป็นวิกฤตที่สุดครั้งหนึ่งในรอบหลายสิบปีของประเทศเรา ดังนั้น เราจำเป็นที่จะต้องเลือกคนที่มีคุณภาพและธรรมาภิบาล เข้ามาบริหารประเทศ ”

“ การก้าวไปสู่ความกล้าหาญ มีมนุษยธรรม ความแข็งแกร่ง ความเมตตา และความรัก ที่จะเคารพในสิทธิของคนอื่น ดังนั้นเราชาวอเมริกัน จะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ”

สำหรับคลิปวีดีโอ ประกาศจุดยืดทางการเมือง ดังกล่าว มีความยาวมากถึง 7 นาทีครึ่ง โดยมีช่วงสำคัญที่ เดอะ ร็อค ได้พูดกับผู้ชม และมีช่วงที่เขาได้พูดคุยกับ โจ ไบเดน และ กาลามา แฮร์ริส

ซึ่ง เดอะ ร็อค เองได้ถามเหล่าผู้ลงสมัครนี้ว่า จะทำอย่างไรให้ประเทศได้กลับมายืนในจุดที่ดีครั้ง ซึ่ง กาลามา แฮร์ริส ได้ขอตอบในเรื่องนี้ว่า “ มันคือความเชื่อใจเท่านั้น ที่จะเยียวยาประเทศแห่งนี้ ให้กลับมาได้ เยียวยาผู้สูญเสีย ให้กลับมาเชื่อมั่นในประเทศอีกครั้ง ”

ล่าสุด คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในอินเทอร์เน็ตแล้ว  โดยหลังจากที่คลิปนี้ได้ปล่อยออกไปแค่ 3 ชั่วโมง ใน ทวิตเตอร์ ก็มีคนเข้าชมมากถึง 2 ล้านครั้ง และมีผู้คนเข้าชมพุ่งถึง 10 ล้านคน ในระยะเวลาไม่ถึง 15 ชั่วโมง

Previous articleพระเอก Thor เตรียมแสดงภาพยนตร์ Spiderhead ของค่าย Netflix
Next articleคาเมรอน ถ่ายทำ Avatar 2 เสร็จแล้ว แย้มแฟนหนังชมยาว ๆ ถึงภาค 5