พระเอก Thor เตรียมแสดงภาพยนตร์ Spiderhead ของค่าย Netflix

68

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราดัง ที่เตรียมตัวกลับมาเล่นหนังเรื่องใหม่อีกครั้งเมื่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ หรือที่เหล่าคอหนังจดจำเขาได้ดีในบทบาทของ “ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ” ผู้โด่งดังจากค่าย Marvel ที่ในครั้งนี้ เขากำลังจะได้รับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์ของค่าย Netflix อย่าง Spiderhead และตัวเขาเองก็จะรับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ และนำแสดงร่วมกับดาราชื่อดัง ไมล์ส เทลเลอร์ จากหนัง Divergent รวมไปถึง เจอร์นี สมอลเล็ตต์ นักแสดงหญิงมาแรง ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ Lovecraft Country ทางช่อง HBO

สำหรับ Spiderhead ถือเป็นการดัดแปลงจากหนังสือขายดีอย่าง Tenth of December ซึ่งตีพิมพ์เป็นเรื่องสั้นครั้งแรกในนิตยสาร The New Yorker จากฝีมือของนักเขียนคนเก่งอย่าง จอร์จ ซอนเดอร์ส ที่ได้ตีพิมพ์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกในปี 2013

เนื้อหาในเรื่องนั้นคือ โลกอนาคต มีนักโทษ 2 คน ถูกคุมขังในสถานที่แห่งหนึ่ง และมีแพทย์ที่พยายามใช้ยาปรับอารมณ์และความรู้สึก กับ 2 นักโทษนี้ ให้ผิดแปลกไปจากความเป็นมนุษย์ปกติ

ในขณะนี้ ตัวหนังยังไม่มีตารางการถ่ายทำออกมาอย่างแน่ชัด รวมไปถึงระบุว่า จะเริ่มกองวันไหน อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019

แต่ถึงกระนั้น Spiderhead ได้ผู้กำกับมือดีอีกคนมาช่วยสร้างอย่าง โจเซฟ โคซินสกี ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง Top Gun : Maverick รวมไปถึง เรตต์ รีส และพอล เวอร์นิก ที่จะมาเขียนบทร่วมกัน หลังจากเคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับหนังเรื่อง Zombie Land และ Dead Pool

ทั้งนี้ คริส เฮมส์เวิร์ธ ถูกตั้งคำถามว่า เขาจะสามารถประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ได้หรือไม่ หลังจากที่ภาพยนตร์แอ็คชันอย่าง Extraction ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามบน Netflix ซึ่งนี่ถือเป็นบทพิสูจน์ครั้งอีกครั้งของนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย ที่จะได้ร่วมแสดง และเป็นโปรดิวเซอร์ในหนังเรื่องใหม่อย่าง Spiderhead

Previous articleมิติใหม่บันเทิงเกาหลี ค่าย Big Hit เข้าตลาดหุ้น ราคาหุ้น IPO แพงลิ่ว
Next article” เดอะ ร็อค ” ประกาศแล้ว เชียร์ใครครองตำแหน่งประธาธิบดีสหรัฐ