เทย์เลอร์ สวิฟต์ ตอกย้ำความสำเร็จ อัลบัมใหม่ “ Folklore ” ลุ้นชิงรางวัลแกรมมี่

49

มาตรฐานดีไม่มีตกสำหรับนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์อย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ได้ออกอัลบัมใหม่ “ Folklore ” สไตล์โฟล์ค-ป๊อบ ร่วมสมัย ที่มีเพลงเพราะยกชุด จนได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์มากมายว่า นี่คือ อัลบัมที่ดีที่สุดในปี 2020 ในแนวดนตรีนี้ และน่าจะเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัล แกรมมี อวอร์ด ครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับนักร้องสาวคนสวยรายนี้ ที่มักจะเขียนเพลงรักจากความผิดหวังของเธอ แต่กลับมักจะสมหวังกับยอดขายถล่มทลาย อยู่เสมอ และล่าสุด สวิฟต์ ได้ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับอัลบัมชุดใหม่ ซึ่งถือเป็นชุดที่ 8 ของเธอแล้วในเวลานี้

สวิฟต์ ได้เปิดใจในเรื่องนี้ว่า “ อัลบัมนี้ ฉันต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับตัวฉันเองเช่นกัน เพราะฉันแต่งเพลง และทำเพลง 16 เพลง และแทบไม่ได้พบเจอกับใครข้างนอก ”

“ นี่เป็นอัลบัม ที่รวมทุกความรู้สึกของฉัน ทั้งความฝัน ความกลัว ความคิดบางอย่าง เติมเต็มมันไปอย่างสมบูรณ์ ”

นอกจากนี้ นักร้องสาว ซึ่งจะมีอายุครบ 30 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ ได้กล่าวเปิดใจถึงโอกาส ที่ได้ทำงานร่วมกับ อารอน เดสเนอร์

ที่มาโปรดิวซ์ให้ถึง 11 เพลง รวมถึง วิลเลี่ยม โบเวอรี ที่มาแต่งเพลงกับเธอถึง 2 เพลง

สวิฟต์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ทุก ๆ คนสำคัญกับฉันมาก ตอนแรก ฉันกังวลว่า ฉันจะปล่อยเพลงในอัลบัมนี้ช่วงไหนดี เพื่อเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด แต่สุดท้าย ฉันก็คิดขึ้นได้ว่า ฉันทำในสิ่งที่ฉันรักอยู่ และฉันก็ควรทำให้ดีที่สุด และปล่อยออกมาให้ทุกคนทั้งโลกได้เห็น ”

สื่อด้านดนตรีหลายสำนัก มองไปทางเดียวกันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ Folklore จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แกรมมี อวอร์ด ปี 2021 ในสาขา Album of the Year หลังจากพลาดชิงมาแล้วกับอัลบัม Lover และ Reputation

Previous articleดารา 365 Days โต้ คนดูแยกออก นี่ไม่ใช่เรื่องจริง อย่าจำกัดงานศิลปะ
Next articleรีวิวหนัง I am mother หุ่นยนต์แม่เลี้ยง