One Ok Rock จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 11 ตุลาคม ดูที่บ้านพร้อมกันทั่วโลก

22

One Ok Rock (วัน โอเค ร็อค) สุดยอดวงร็อคจากแดนปลาดิบ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสด ที่ได้รับคำชื่นชมจากเหล่าแฟนเพลงว่า ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ พวกเขาก็เคยมาแสดงสดที่ประเทศไทย ซึ่งทุก ๆ ครั้ง บัตรเข้าชมมักจะขายหมดเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังคอนเสิร์ตจบ พวกเขาได้รับคำชื่นชมจากเหล่าแฟนเพลง ที่ต่างเรียกร้องให้พวกเขากลับมาแสดงใหม่อีกครั้งเสมอ

ล่าสุด ในวันที่ 11 ตุลาคม บรรดาแฟนเพลง ทั้งชาวไทยและทั่วโลก จะได้มีโอกาสชม One Ok Rock ในรูปแบบใหม่ เป็นการชมคอนเสิร์ตสด ๆ แบบออนไลน์ ที่ทางวงการันตีว่า จะเป็นมาตรฐานให้กับการไลฟ์สด สตรีมมิง กับทุกคอนเสิร์ต ที่น่าจะเกิดขึ้นในยุค นิว นอร์มอล นี้ โดยคอนเสิร์ตนี้ จะใช้ชื่อว่า One Ok Rock Field of Wonder Virtual Concert.

งานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่เต็มไปด้วยโปรดักชันแบบเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ โดยที่วงจะขึ้นเล่นที่เวที โซโซ่ มาริน สเตเดียม ที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับแสงสีเสียง ที่จะมาสร้างความมันสะใจให้กับผู้ชมทั่วโลก ณ สนามกีฬาแห่งนี้

คอนเสิร์ตออนไลน์ดังกล่าว แฟนเพลง และสาวก One Ok Rock จะได้สัมผัสเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มอย่างแน่นอน และถ้าหากสนใจต้องการชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตนี้ บัตรเปิดจำหน่ายแล้วในราคา 5,000 เยน หรือราว ๆ 1,500 บาท ที่เว็บไซต์ www.ONEOKROCK.com

ต่อคำถาม ที่เหล่าแฟนเพลงยังคงสงสัยว่า ภาพจะไม่ชัด หรือเสียงจะไม่คมหรือไม่ ทางวงได้มีคลิปเพื่อใช้ทดสอบความเร็วของอินเตอร์เน็ตให้เช็คได้ตลอดเวลา ซึ่งน่าจะหมดห่วงกับเรื่องดังกล่าวนี้ได้ระดับหนึ่ง ว่าพอใจกับความเร็วที่ได้รับหรือเปล่า ก่อนตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อชมคอนเสิร์ตครั้งนี้

Previous articleนท เดอะสตาร์ เปิดใจยอมรับว่าคบหากับหนุ่ม เจ มณฑล มานาน 2 ปีแล้ว
Next articleคาร์เดเชียน งดโซเชียล 24 ชั่วโมง รณรงค์ลดความเกลียดชังบนโลกออนไลน์