3 แข้งซุปเปอร์สตาร์ก็ไม่รอด! เขี่ย 12 แข้งพ้นทีม มีใครบ้างไปดู

9

ยักษ์ใหญ่อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา โคตรทีมของสเปน หลังจากที่ล่าสุดผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง ตกเป็นข่าวเตรียมล้างบางสร้างทีมใหม่ด้วยการโละ 12 แข้งของทีมทิ้งในซัมเมอร์นี้ 3 แข้งซุปเปอร์สตาร์โดนด้วย

จากการรายงานข่าววันที่ 12 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา สื่อเจ้าดังของประเทศสเปนอย่าง มุนโด เดปอร์ติโว ออกมาเล่นข่าวว่า บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ฟอร์มแผ่ว จากศึก ลาลีกา สเปน พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอในการปล่อยตัวนักเตะจากทีมชุดใหญ่พ้นทีม ประกอบไปด้วยแข้งดัง 12 รายที่มีแววว่าจะหมดอนาคตในถิ่มคัมป์ นูในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังล่าสุด “เจ้าบุญทุ่ม” มีข่าวดีในการรั้งตัว ลิโอเนล เมสซี แนวรุกเบอร์ 1 และเป็นกัปตันของทีมเอาไว้ได้ตามข่าวที่ออกไปก่อนหน้าว่าอย่างน้อยก็อีก 1 ปีที่จะยังมีแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ไว้ใช้งาน ดังนั้น ทำให้พวกเขาเตรียมแผนล้างทีมใหม่ด้วยการโละนักเตะที่ไม่คิดจะใช้งานออกไปในซัมเมอร์นี้เพื่อเป็นการบริหารการเงินและควบคุมค่าเหนื่อยในการสร้างทีมใหม่

ขณะที่โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของทีมแจ้งกับบอร์ดในการทำทีมและเตรียมเขี่ย 12 แข้งดังประกอบไปด้วย 3 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง หลุยส์ ซัวเรส ที่ล่าสุดมีข่าวโยงกับยุเวนตุสและแอต ฯ มาดริด, อาร์ตูโร วิดัล มีข่าวว่าจะย้ายร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน และซามูเอล อุมติตี ที่ตอนนี้ยังไม่ทราบที่หมายใหม่

ขณะที่อีก 9 ผู้เล่นที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากคัมป์ นู ได้แก่ ราฟินญา / เนลสัน เซเมโด / มิรันดา / มุสซา วาเก / มอนชู / จูเนียร์ ฟีร์โป / มาร์ติน เบรธเวท / ฌอง แคลร์ โตดิโบ / โอเรียล บุสเกตส์

Previous articleThe Gentlemen Live คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
Next articleเช็คโปรแกรมให้ชัวร์ ก่อนพลาด! กับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21”